Hóng Miura Haruma giành giải Ngôi sao châu Á tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul

Miura Haruma giành giải Ngôi sao châu Á tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul

Đăng vào ngày trong Tin tức 998

Nhờ vai diễn trong phim truyền hình TWO WEEKS, anh đã giành được giải thưởng Ngôi sao châu Á dù phim chưa chiếu hết. Ngay sau khi nhận giải, anh đã có một buổi phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Giải thưởng phim truyền hình Seoul nằm trong Liên hoan phim truyền hình quốc tế lần thứ 14 diễn ra trong năm nay. Lần này, có 270 dự án phim đến từ 61 quốc gia sẽ tham dự và là con số lớn nhất từ trước đến nay. Miura đã đến Seoul, đi trên thảm đỏ, vẫy tay và nở nụ cười rất tươi trước đám đông hâm mô và các nhà báo. Anh là một diễn viên rất năng động và tích cực với rất nhiều vai diễn được đông đảo khán giả đón nhận. Các phim của anh đã được phát hành khắp Châu Á, bao gồm cả phim TWO WEEKS (được remake từ nguyên tác Hàn). Anh cũng bày tỏ cảm thấy khá hồi hộp trước khi lên nhận giải. Đồng thời, Miura cũng bày tỏ lòng biết ơn đến những người hâm mộ đã luôn ủng hộ và giúp anh có được vinh dự khi được nhận một giải thưởng tuyệt vời đến như vậy.

Soul Drama Award 2019
Miura Haruma / Soul Drama Award 2019

Với giải thưởng này, Miura xúc động trước văn hóa và sự tử tế của mỗi quốc gia. Đối với anh, phim ảnh cũng giống như thể thao, có sức mạnh kết nối mọi người xuyên suốt các đường biên giới. Anh cũng mong rằng những đóng góp của mình sẽ giúp ích cho việc kết nối châu Á. Anh cũng dành nhiều tình cảm và sự tôn trọng với người dân Hàn Quốc.

Sau khi nhận giải, anh cảm thấy thoải mái, trò chuyện cùng các diễn viên khác trên khắp thế giới và cùng họ chụp ảnh kỷ niệm. Anh cho biết mình có thể đứng ở đây vì đã luôn nỗ lực những năm qua khi còn ở Nhật. Chính vì vậy, sự ủng hộ của người hâm mộ Nhật Bản là điều khiến anh trân trọng nhất. Anh muốn mình vẫn sẽ chăm chỉ hoạt động ở Nhật như thường lệ.

Tập 8 của bộ phim TWO WEEKS sẽ được phát sóng tuần tới, với tình tiết gay cấn là Yuki, vì muốn chứng minh rằng mình vô tội, sẽ kể hết sự thật cho Arima – nhân viên điều tra, tuy nhiên kẻ chủ mưu cũng lại đang ở đó, …

Bộ phim TWO WEEKS được phát sóng vào lúc 21 giờ thử hàng tuần trên đài Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."