Hóng Miura Haruma đắm chìm trong giai điệu sôi động và nhảy giòn giã trên sân khấu

Miura Haruma đắm chìm trong giai điệu sôi động và nhảy giòn giã trên sân khấu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1065

Nam diễn viên Miura Haruma mới đây vừa góp mặt vào một MV quảng bá âm nhạc, cho GROP.

Hiện đã có đoạn trailer dài 30 giây, và ngày 31 tháng 8 sẽ được phát sóng. MV được cho là như những vở nhạc kịch Broadway, và Miura xuất hiện với phong thái tự tin, sôi động, thu hút sự chú ý lớn.

Miura, người đóng vai chính trong bộ phim truyền hình TWO WEEKS, và đã hát bài hát chủ đề Fight for your heart. Trong quảng cáo mới này, Miura đã khoác lên mình bộ vest trắng, áo đen, cà vạt đỏ bảnh bao, cùng một nhóm vũ công trước tấm biển neon khổng lồ và nhà hát mang không khí cổ điển. Khoảnh khắc nam diễn viên hát “GROW UP~” kết hợp cùng điệu nhảy thật sắc nét và mãnh liệt.

Trước đó, bức ảnh được chụp tại một studio ở Tokyo vào đêm giao thừa, khi mùa mưa vẫn chưa kết thúc về Miura đã gây sự chú ý. Anh vào phòng thu từ sáng sớm, và chăm chỉ tập luyện, kết thúc công việc một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Trong quá trình quay MV, những điệu nhảy tuyệt đẹp của Miura được các nhân viên cổ vũ và vỗ tay, làm tăng lượng nhiệt trong trường quay. Ngoài các năng lực biểu cảm như biểu cảm vui tươi và biểu cảm tuyệt vời, anh đã biểu diễn những động tác khiêu vũ tuyệt đẹp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."