Hóng Một tiểu thuyết hồi hộp tuyệt tác được chuyển thể với sự tham gia của Sato Koichi

Một tiểu thuyết hồi hộp tuyệt tác được chuyển thể với sự tham gia của Sato Koichi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1010

Tác phẩm mới nhất của nhà văn Takehito Hata Silent Tokyo and so this is Xmas sẽ được dựng thành phim với sự tham gia của Sato Koichi, Ishida Yuriko, Nishijima Hidetoshi...

Đạo diễn của bộ phim sẽ là Takafumi Hatano. Quá trình quay phim bắt đầu vào ngày 28 tháng 10 năm 2019, và diễn ra ở một trường quay tại Ashikaga, tỉnh Tochigi. Bộ phim sẽ tái tạo con phố Shibuya, Tokyo.

Tác phẩm được lấy cảm hứng từ bài hát nổi tiếng "Happy Xmas (War Is Over)" của John Lennon, sân khấu ban đầu là ở Tokyo vào đêm Giáng sinh. Vào đêm Giáng sinh, một loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra. Đường phố Tokyo đột nhiên đầy căng thẳng và lo lắng. Ai đứng sau vụ đánh bom và ai sẽ ngăn chặn chúng? Một cuốn tiểu thuyết tội phạm hồi hộp không ngừng nghỉ được phát triển từ nhiều khía cạnh, trong đó nhiều dòng suy nghĩ khác nhau của người Nhật hoảng loạn trong vụ đánh bom khủng bố liên tục và các nhân vật liên quan đến vụ việc được xen kẽ. Khi chuyển thể sang phim, tác phẩm sẽ được đổi mới thành một tiêu đề truyền tải thế giới quan của tác phẩm. 

Sato Koichi nói về vai diễn này: “Thật thú vị và khó khăn để quay một bộ phim truyền hình như thế này, về đêm Giáng sinh được bao bọc trong không khí hạnh phúc nhất trong năm. Sự phát triển không thể đoán trước của các nhân vật từ nhiều quan điểm khác nhau khiến tôi suy nghĩ sâu sắc về sự kết nối và tình yêu của mọi người trong tác phẩm này”.

Nishijima Hidetoshi thì rất phấn khích về mức độ giải trí và quy mô cao của bộ phim - những con đường đông đúc trong ngày Giáng sinh sẽ tràn ngập căng thẳng và lo lắng ngay lập tức. “Tôi muốn đi sâu vào thế giới viễn tưởng với khán giả” - nam diễn viên chia sẻ. 

Ngoài ra, bộ phim sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên kiêm người mẫu Hirose Alice.

Silent Tokyo and so this is Xmas sẽ được phát hành trên toàn quốc vào mùa đông năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."