Hóng Bộ phim his tung trailer gia đình ba người, dàn trải từ thời trai trẻ đến khi trưởng thành

Bộ phim his tung trailer gia đình ba người, dàn trải từ thời trai trẻ đến khi trưởng thành

Đăng vào ngày trong Tin tức 1296

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim his đã phát hành đoạn trailer dài 2 phút và poster chính với sự tham gia của Miyazawa Hio và Fujiwara Kisetsu.

Bộ phim được đạo diễn bởi Imaizumi Rikiya (Little Nights, Little Love) và biên kịch của Asada Atsushi (Penguin Fufu).

Tóm tắt bộ phim: 

Khi còn là học sinh trung học, Shun (Miyazawa Hio) và Nagisa (Fujiwara Kisetsu) lần đầu gặp gỡ và yêu nhau. Trong khoảng thời gian Shun chuẩn bị tốt nghiệp đại học, Nagisa nói với Shun rằng mình không thể nhìn thấy tương lai khi ở bên nhau. Vì vậy, cả hai quyết định chia tay. Nhiều năm sau, Shun sống một mình tại một vùng nông thôn. Tình cờ, Nagisa và cô con gái 6 tuổi Sora (Sotomura Sakura) xuất hiện trước mặt Shun.

Những tình tiết trong trailer tiết lộ khung cảnh làng quê rất yên bình và mạch phim sâu lắng đủ để khán giả coi bộ phim như một “liều thuốc chữa lành" giữa cuộc sống bộn bề. Dù trong quá khứ, Shun và Nagisa đã lựa chọn chấm dứt, nhưng tương lai lại rẽ lối cho họ gặp lại nhau. Giữa họ xuất hiện thêm một nhân vật nữa, là bé gái Sora - con gái của Nagisa, cô bé chính là một nhân tố quan trọng giúp thúc đẩy tình cảm của cả hai.

Với motif câu chuyện không quá mới lạ, mạch phim lại không dồn dập, hãy mong chờ vào diễn xuất của dàn diễn viên chính để xem sức hút của bộ phim sẽ đến đâu!

his

His sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 1 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."