Hóng Fujigaya Taisuke và Nao có nên duyên trong Yameru Toki mo, Sukoyaka Naru Toki mo?

Fujigaya Taisuke và Nao có nên duyên trong Yameru Toki mo, Sukoyaka Naru Toki mo?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1253

Bộ phim sẽ được phát sóng trên đài NTV bắt đầu từ ngày 20 tháng 1 năm 2020, dự báo là một câu chuyện tình yêu thật lãng mạn giữa hai con người đang gặp vấn đề trong cuộc sống. Bộ phim đánh dấu một lần hợp tác giữa Fujigaya Taisuke (Kis-My-Ft2) và diễn viên Nao.

Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Misumi Kubo, xoay quanh chuyện tình và cuộc sống của hai nhân vật, một chàng trai làm nghề thợ thủ công đồ nội thất luôn ám ảnh với cái chết của người yêu và một cô gái phải vật lộn với khó khăn gia đình. 

Sudo Ichiharu (Fujigaya Taisuke) là một thợ thủ công đồ nội thất. Anh rất nghiêm túc với nghề của mình và đắm chìm trong công việc, nhưng đã từng có một thời gian khó khăn để tạo ra một tác phẩm mới có thể vượt qua người thầy của mình. Điều này khiến anh rơi vào suy sụp. Ichiharu Sudo gặp Motohashi Sakurako (Nao). Motohashi làm việc tại một công ty quảng cáo và cô ấy không giỏi lắm khi hẹn hò. Hai người dần bị thu hút bởi nhau, nhưng họ đều mang trong mình những vết thương tình cảm. 

Ichiharu Sudo không thể vượt qua cái chết của cô người yêu cũ. Khoảng một tuần mỗi tháng 12, Ichiharu Sudo sẽ mất giọng. Trong khi đó, cha Sakurako Motohashi đã phá sản. Cô đã phụ giúp công việc gia đình kể từ thời điểm đó, nhưng sự thật là cô muốn chạy trốn khỏi hoàn cảnh của mình. Ichiharu Sudo và Sakurako Motohashi bắt đầu hẹn hò.

Fujigaya đóng vai Ichiharu, rất nhiệt tình, chia sẻ hy vọng sẽ thể hiện được nhân vật mình đảm nhiệm, "Tôi muốn vẽ một hình người thực tế. Mọi vai trò và mọi ngôn ngữ đều ổn, vì vậy tôi hy vọng bạn có thể xem tác phẩm này và tôi có cơ thể hiện điều đó với bạn”. 

Bộ phim sẽ được phát sóng lần đầu tiên tại Hồng Kông, Thái Lan, Indonesia, Campuchia, Philippines, Singapore, Myanmar và Maldives. Tiêu đề của phiên bản ở nước ngoài đã được quyết định. 

Yameru Toki mo, Sukoyaka Naru Toki mo được phát sóng vào thứ hai hàng tuần từ 24:59 trên NTV. Bộ phim cũng sẽ được phân phối trên Hulu. Kịch bản được viết bởi Kuwamura Sayaka và được đạo diễn bởi Komuro Naoko (3 Nen A Kumi: Ima kara Mina-san wa, Hitojichi Desu). Một phiên bản ấn phẩm của cuốn tiểu thuyết gốc sẽ được xuất bản vào ngày 20 tháng 11.

Bình luận của Nao

Tôi thực sự rất vui khi được tham gia vào tác phẩm gốc của Kubo Misumi. 

Tôi đã đọc tác phẩm gốc này và tôi hy vọng tình yêu của hai người không phải là motif hoàng tử công chúa. Tôi có cảm giác rằng nó sẽ là một bộ phim tuyệt vời.

Tôi nghĩ Motohashi Sakurako là một người phụ nữ có vấn đề với cuộc sống của chính mình và bị bao quanh bởi những bức tường không thể tự mình vượt qua. Có nhiều khoảnh khắc ở Sakurako-san, tôi như thấy được chính mình.

Tình yêu thực sự không chỉ là sự lấp lánh, và tình yêu của hai người bắt đầu từ sự phục hồi sẽ lan tỏa những gợn sóng hy vọng trong trái tim bạn. Hãy xem bộ phim nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."