Hóng Kishibe Ittoku và Fukatsu Eri cùng xuất hiện trong Saigo no Onna

Kishibe Ittoku và Fukatsu Eri cùng xuất hiện trong Saigo no Onna

Đăng vào ngày trong Tin tức 655

Bộ phim truyền hình đặc biệt trong năm mới Saigo no Onna sẽ có sự tham gia của Kishibe Ittoku, Fukatsu Eri, Kagawa Teruyuki và Fujiyama Naomi.

Bộ phim sẽ kể về một nhà hàng hàu lâu đời, Minagawa với người chủ hiện tại, Yuichiro Minagawa, tốt bụng nhưng khá ngờ nghệch. Ông có một cô con gái là Sayuri, người luôn thất vọng vì cách cư xử của cha mình, tuy nhiên cô sở hữu vẻ ngoài cũng như một nhân tuyệt vời. Chồng của Sayuri - Daisuke, một giám đốc quản lý cấp cao, luôn quan tâm đến cha mẹ và con cái của những xung quanh. Tình cờ, Yuichiro đã gặp Yamada Minako (Fujiyama Naomi), quản lý của Venus ở Asakusa trong khi đến thăm mộ của người vợ quá cố. Minako bất ngờ mời Yuichiro uống trà. Một tháng kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh như vậy, Daisuke vô tình chứng kiến ​​Yuichiro đang ăn nhẹ và trò chuyện cùng Minako...

Kishibe Ittoku sẽ vào vai Minagawa Yuichiro, người sẽ có một mối tình hấp dẫn với bà mẹ ăn vặt Yamada Minako do nữ diễn viên Fujiyama Naomi thủ vai. Fukatsu Eri là Sayuri, cô đã đạt thành ước mơ được đóng chung cùng Fujiyama Naomi. Kagawa Teruyuki sẽ là Daisuke.

Kagawa Teruyuki có màn trình diễn đầu tiên trong một bộ phim truyền hình trên TV Tokyo, cho biết: Sự kết hợp giữa Naomi-san và Ittoku-san là một sự ngưỡng mộ lớn. Bộ phim đi theo hướng nhẹ nhàng và chân thực nhất có thể, vì vậy dàn diễn viên phản ứng một cách thật tự nhiên trước ống kính máy quay. Chúng tôi chỉ việc nhắm đến phản ứng, ý tưởng về thời điểm, tốc độ và thời điểm khi diễn xuất.

Dự án đặc biệt kỷ niệm 55 thành lập của đài TV Tokyo, bộ phim Saigo no Onna sẽ được phát sóng vào thứ hai ngày 6 tháng 1 năm 2020 từ 20:00 trên TV Tokyo.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."