Hóng Amami Yuki chơi lớn, hóa thân thành bà nội trợ đảm đang xem có ai trầm trồ

Amami Yuki chơi lớn, hóa thân thành bà nội trợ đảm đang xem có ai trầm trồ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1048

Rogo no Shikin ga Arimasen dựa trên cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Kakiya Miu (bắt đầu xuất bản vào tháng 9 năm 2015 bởi Chuokoron Shisha). Đạo diễn của bộ phim là ông Maeda Tetsu và biên kịch ngoài Kakiya Miu còn có Saito Hiroshi.

Tong bộ phim này, Amami Yuki sẽ vào vai bà nội trợ Goto Atsuko. Nhiều tình huống bất ngờ ập đến khiến cô dần cạn kiệt tài khoản hưu trí. Khi chúng ta nghỉ hưu, việc kiếm nguồn thu nhập thêm không phải là dễ dàng và cuộc sống chúng ta phụ thuộc một phần vào tiền nghỉ hưu. Tuy nhiên nữ chính trong tác phẩm, bà nội trợ đảm đang lại đang phải đối mặt với vấn đề khó khăn.

Nội dung vắn tắt xoay quanh nhân vật Atsuko (Amami Yuki) là một bà nội trợ bình thường như bao bà mẹ khác. Cô đã kết hôn với Akira và họ có một con gái và con trai. Atsuko đã tiết kiệm tiền cho nghỉ hưu của họ từ tiền lương của chồng và thu nhập của cô từ công việc bán thời gian. Cô rất chắt chiu tiết kiệm trong vấn đề tiền bạc. Atsuko tin rằng cuộc sống của cô sẽ bình yên sau khi nghỉ hưu, nhưng rồi mọi thứ ập đến. Cô đã phải chi tiền cho đám cưới của con gái Mayumi và đám tang của bố chồng. Tiết kiệm hưu trí của họ giảm đi đáng kể. Tệ hơn là Atsuko và chồng bị mất việc.

Với vai diễn bà nội trợ này sẽ không thể làm khó được nữ diễn viên xuất sắc nhất giải Blue Ribbon lần thứ 44, trái lại càng phô diễn được khả năng diễn xuất và vẻ đẹp theo năm tháng của cô. 

Rogo no Shikin ga Arimasen sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 9 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."