Hóng Oedo Great Journey: Za Oise Mairi tung ra poster bắt mắt

Oedo Great Journey: Za Oise Mairi tung ra poster bắt mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 760

Poster quảng cáo vừa được tung ra cho loạt phim truyền hình WOWOW của Nhật Bản, với sự tham gia của Maruyama Ryuhei.

Series phim truyền hình dài tập dựa trên tiểu thuyết 2016 Daken Dochu Okage Mairi của tác giả Dobashi Akihiro (là tác giả của bộ Samurai Marathon) và do Katsu leather Motoki (đạo diễn cho bộ Samurai Hustle) & Inoue Masanori đạo diễn.

Poster chủ đạo màu vàng sáng nổi bật trên nền là hình nam chính với vẻ mặt hài hước, vui nhộn. Bộ phim hứa hẹn khán giả sẽ cùng có một chuyến đi vui vẻ và có nhiều tiếng cười.

Tóm tắt cốt truyện seri phim như sau: Vào năm 1830, Tatsugoro (Maruyama Ryuhei đóng) từng được biết đến như một con bạc huyền thoại, nhưng thua lỗ nặng trong cờ bạc khiến anh ta rơi vào nợ nần. Khi còn nhỏ, anh lớn lên như một đứa trẻ mồ côi và anh vẫn cô đơn khi trưởng thành.

Một ngày nọ, Tatsugoro được rất nhiều người chọn làm đại diện cho một nagaya (loại nhà lớn có nhiều phòng nhỏ). Anh ta và những người khác đến đền thờ lớn Grand Ise để thờ phượng. Trong cuộc hành trình, Tatsugoro gặp một chú chó Okinamaruo, một cậu bé Miyoshi và một phụ nữ xinh đẹp Saya. Anh ta giả vờ là một gia đình với họ.

Oedo Great Journey: Za Oise Mairi sẽ được phát sóng trong năm nay tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."