Hóng Nakamura Tomoya nghiên cứu truyện trinh thám để vào vài chính trong Bishoku Tantei Akechi Goro

Nakamura Tomoya nghiên cứu truyện trinh thám để vào vài chính trong Bishoku Tantei Akechi Goro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1064

Bộ phim truyền hình dựa trên series truyện tranh cùng tên của tác giả Akiko Higashimura (tác giả của bộ Kuragehime). Sugawara Shintaro (Black Kousoku) và Itaru Mizuno (Ore no Sukato, Doko Itta?) sẽ đồng đạo diễn cho bộ phim.

Bộ truyện tranh ra mắt dưới dạng one-shot trên Cocohana vào tháng 6 năm 2015. Sau đó Higashimura đã ra mắt bộ truyện dưới dạng series vào tháng 9 năm 2015. Shueisha đã phát hành 5 tập tổng hợp cho bộ truyện này.

Bishoku Tantei Akechi Goro sẽ được phát sóng vào tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

akechi goro
(c) NTV

Nội dung bộ phim nói về Akechi Goro (do Nakamura Tomoya thủ vai) là một thám tử tư và văn phòng của anh ta nằm gần Omotesando ở Tokyo. Anh là người rất sành ăn. Đối với Akechi Goro những bữa ăn ngon mỗi ngày là một việc quan trọng với anh.

Một khách hàng đã đến văn phòng thám tử tư của Akechi Goro. Khách hàng này là một bà nội trợ. Cô nghi ngờ chồng mình ngoại tình và cô nhờ Akechi Goro giúp đỡ.

Nam diễn viên Nakamura Tomoya 33 tuổi có một gia tài đồ sộ phim điện ảnh và cả phim truyền hình. Gần đây anh đã xuất hiện trong vai Misumi Tatsuyuki trong bộ phim live-action Sangatsu no Lion... Nakamura đã đọc, nghiền ngẫm bộ truyện tranh gốc và giúp bộ phận trang phục chọn vải để chuẩn bị bộ trang phục độc đáo cho Akechi.

Khi thảo luận về loạt phim truyền hình mới, Higashimura đã đề cập đến sở thích của cô về thể loại phim bí ẩn, đặc biệt là các tác phẩm của Edogawa Rampo (người đã tạo ra Thám tử Akechi Kogoro). Cô cũng mô tả vai chính Nakamura là một anh chàng “đẹp trai, thông minh và có chút bí ẩn”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."