Hóng Kitamura Takumi kết hợp chiên thịt heo với chỉnh nhạc trong live-action Tonkatsu DJ Age-Taro?

Kitamura Takumi kết hợp chiên thịt heo với chỉnh nhạc trong live-action Tonkatsu DJ Age-Taro?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1031

Takumi Kitamura được chọn cho vai chính trong live-action Tonkatsu DJ Age-Taro. Các diễn viên Yamamoto Maika, Ito Kentaro, Kato Ry, Asaka Kodai, Kurihara Louis, Maehara Kou, Ikema Natsumi, Kataoka Reiko, Tom Brother và Iseya Yusuke cũng tham gia trong phim này. Bộ phim dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Iipyao và do Ninomiya Ken đạo diễn (cũng là đạo diễn cho bộ phim Chiwawa-chan).

Tonkatsu DJ Age-Taro sẽ được phát hành vào ngày 19/06/2020 ở Nhật.

tonkatsu dj

Nội dung của bộ phim nói về gia đình Katsumata Agetaro (Kitamura Takumi) điều hành một nhà hàng tonkatsu ở Shibuya, Tokyo. Katsumata Agetaro sẽ kế thừa nhà hàng trong tương lai và hiện anh đang đảm nhiệm một số công việc lặt vặt trong nhà hang như cắt nhỏ bắp cải và giao hàng. Anh không cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện tại. Một ngày nọ, Katsumata Agetaro giao món tonkatsu cho một nhân viên làm việc hộp đêm. Ở đó, anh trở nên thích thú với nghề DJ. Anh thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa tonkatsu và DJ. Katsumata Agetaro quyết định mình phải trở thành Tonkatsu DJ.

Bên cạnh dự án này, Takumi còn tham gia phim Underdog cùng Moriyama Mirai và Katsuji Ryo. 2020 quả là một năm hoạt động mạnh mẽ của anh.

Tonkatsu là thịt lợn chiên xù kiểu Nhật, hay thịt heo cốt lết, thịt heo cốt lết tẩm bột. Đây là một món ăn phổ biến ở Nhật và được du nhập từ Bồ Đào Nha vào cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Chúng ta cùng chờ đợi xem Katsumata Agetaro sẽ kết hợp như thế nào giữa tonkatsu và DJ nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."