Hóng Perfume pop-up cửa hàng thời trang Perfume Closet và là khách mời của Disney

Perfume pop-up cửa hàng thời trang Perfume Closet và là khách mời của Disney

Đăng vào ngày trong Tin tức 548

Thông tin chi tiết về dự án thời trang đặc biệt của Perfume mang tên Perfume Closet đã được ông bố. Các cô gái Electro World sẽ có cửa hàng pop-up rất riêng của họ trên khắp Nhật Bản với bộ sưu tập giai đoạn 2 của họ.

perfume

Các sản phẩm may sẵn bao gồm các mẫu được thiết kế bởi chính các thành viên Perfume. Họ không chỉ đưa ra thiết kế mà còn giúp chọn vải và phụ kiện. Các mặt hàng có sẵn chủ yếu là các mẫu thời trang áo khoác, váy, áo sơ mi, áo dệt kim và quần tây. 

Lần đầu tiên các mặt hàng thời trang phi giới tính bao gồm áo sơ mi, áo dệt kim và quần cũng sẽ được bày bán. Trong các bức ảnh, Kashiyuka mặc một chiếc váy xếp li có hai lớp chất liệu khác nhau, món đồ này rất dễ kết hợp với bất kỳ chiếc áo nào. A-chan mặc một chiếc áo khoác trenchcoat sành điệu, chiếc áo sẽ là điểm nhấn của bất kỳ trang phục nào bạn chọn mặc cùng. Cuối cùng, Nocchi mặc trang phục trong bộ sưu tập thời trang phi giới tính. Loại trang phục này giản dị và thoải mái, quần áo được chỉnh size lớn hơn một chút. 

Những người hâm mộ mua trực tiếp tại các cửa hàng pop-up sẽ được tặng một style book, trong đó sẽ có những lời khuyên hữu ích của Perfume, Q & A, và vô số hình ảnh. Danh sách cửa hàng pop-up như sau: 

• 22/01 – 28/01 Quảng trường Shibuya Scramble Tầng 5 (Tokyo) 
• 29/01 – 04/02 Osaka Takahimaya Tầng 3 Quảng trường Hoa hồng (Osaka) 
• 05/02 – 11/02 Hakata Hankyu Tầng 3 (Fukuoka) 
• 12/02 – 18/2 JR Nagoya Takashimaya, tầng 4 (Nagoya) 
• 20/02 – 26/02 tầng 2 của Laforet Harajuku (Tokyo)

Bên cạnh đó, Perfume cũng là khách mời đầu tiên trong chương trình mới của Disney – My Music Story. Chương trình có các câu chuyện về cuộc sống cá nhân của các thành viên Perfume, niềm đam mê âm nhạc và các kỉ niệm liên quan đến Disney.

Các cô gái cũng biểu diễn một số bài hát của nhóm cùng với các bản cover một số bài hát Disney họ yêu thích. Trong số đó có Part of Your World trong phim The Little Mermaid. Tập này được phát sóng ngày 31/01/2020, hiện chưa có thông tin sẽ phát sóng trên dịch phát trực tuyến toàn cầu Disney +.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."