Hóng Kanjani8 biểu diễn cùng Perfume trong chương trình Music Station SP

Kanjani8 biểu diễn cùng Perfume trong chương trình Music Station SP

Đăng vào ngày trong Tin tức 869

Chương trình Music Station Ultra Super Live được thực hiện vào cuối mỗi năm vừa diễn ra với sự góp mặt của nhiều tài năng hàng đầu của Nhật Bản.

Chương trình có các màn trình diễn của Arashi, Shiina Ringo, Perfume, Koda Kumi, MISIA, m-flo, Daichi MiuraKyary Pamyu Pamyu. Trong số những tiết mục biểu diễn đã có một màn trình diễn với sự kết hợp rất đặc biệt.

Các thành viên Yokoyama Yu và Murakami Shingo của nhóm Kanjani8 đã tham gia cùng các cô gái của nhóm Perfurm tạo ra một bộ 5 thật đặc biệt. You và Shingo cùng mặc đồng phục với Perfume và đội tóc giả rất ngộ nghĩnh, dễ thương.

Họ hát bản hít Nee năm 2010 của Perfume và cùng nhau thể hiện vũ đạo rất điêu luyện. Ở hậu trường, thành viên Matsumoto Jun của nhóm Arashi đã tỏ ra rất thích thú khi xem màn trình diễn của nhóm đặc biệt này. Người hâm mộ cũng có phản ứng rất tích cực với màn trình diễn, đặt cho họ biệt danh là Yokohina. Nó trở thành một chủ đề hàng đầu trên trang Twitter của Nhật Bản.

Các fans thật sự đã rất ngạc nhiên trước khả năng nhảy trên giày cao gót của hai chàng trai dễ thương, đặc biệt là Shingo đã mang giày cao đến 7cm. Chúng ta cùng xem màn trình diễn ấn tượng của họ dưới đây:

Bạn có muốn xem Yokoko và Murako biểu diễn cùng Perfume lần nữa không?

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."