Hóng Dược sĩ Tabe Mikako sẽ diễn ra mối tình tay ba với quản gia Omori Nao và đối thủ Seto Koji trong Watashi no Kasei Otto Nagisa-san?

Dược sĩ Tabe Mikako sẽ diễn ra mối tình tay ba với quản gia Omori Nao và đối thủ Seto Koji trong Watashi no Kasei Otto Nagisa-san?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1040

Tabe Mikako, Omori Nao và Seto Koji được chọn đóng vai chính trong loạt phim truyền hình live-action của đài TBS Watashi no Kasei Otto Nagisa-san.

Bộ phim truyền hình dựa trên bộ manga Kaseifu no Nagisa-san của tác giả Yotsuhara Furiko. Trong phim Omori Nao sẽ vào vai quản gia Shigino Nagisa.

Nội dung bộ phim kể về Aihara Mei (Tabe Mikako) là một phụ nữ độc thân. Cô làm việc chăm chỉ, giỏi giang trong một công ty dược phẩm. Cô làm việc rất giỏi nhưng cô lại không thành thạo việc nhà. Vào đêm sinh nhật thứ 28 của cô, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện tại ngôi nhà bừa bộn của cô. Người đàn ông kỳ lạ là Shigino Nagisa (Omori Nao), một quản gia xuất sắc. Mei Aihara không muốn thuê anh ta, nhưng cuối cùng cô ta thuê anh ta làm quản gia. Anh đã giúp cô làm hết mọi việc như nấu ăn, giặt đồ… giúp cô ở nhà trở nên thoải mái hơn. Trong khi đó, Tadokoro Yuta (do Koji Seto thủ vai) làm việc cho một công ty dược phẩm đối thủ của Mei.

Watashi no Kasei Otto Nagisa-san bắt đầu phát sóng vào tháng 4 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."