Hóng Hamabe Minami trở thành nhân viên tàu siêu tốc độ trong Conan 24

Hamabe Minami trở thành nhân viên tàu siêu tốc độ trong Conan 24

Đăng vào ngày trong Tin tức 1526

Hamabe Minami trong thành khách mời của Meitantei Conan movie 24.

conan 24

Trang web chính thức cho các bộ phim Meitantei Conan đã tiết lộ một thành viên khách mời vào thứ tư vừa qua cho Meitantei Conan: Hiiro no Dangan, bộ phim thứ 24 của nhượng quyền thương mại. Hamabe Minami (live-action Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai vai Menma, live-action Saki) sẽ lồng tiếng cho Ishioka Erii (tên romanji có thể không đúng), cô phụ trách chỗ ngồi của khách trên tàu siêu tốc độ đầu tiên trên thế giới.

conan 24

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào 17/04 năm nay.

Bộ phim sẽ tập trung vào nhân viên FBI Akai Shuichi, em trai của anh và người chơi shogi chuyên nghiệp Haneda Shukichi, em gái của anh và thám tử trung học Sera Masumi, mẹ anh Sera Mary, và chính Edogawa Conan.

Trong câu chuyện, Nhật Bản đang tổ chức Đại hội Thể thao Thế giới (WSG) sắp tới, một sự kiện thể thao lớn nhất thế giới tại Tokyo. “Japanese Bullet”, tàu siêu tốc độ đầu tiên trên thế giới, được chế tạo với công nghệ mới nhất của Nhật Bản và ra mắt vào đúng thời gian diễn ra lễ khai mạc WSG. Con tàu được thiết lập để chạy từ Ga Shin Nagoya đến ga Tokyo với tốc độ lên tới 1.000 km mỗi giờ (khoảng 600 dặm một giờ). Tuy nhiên, một sự việc kỳ lạ xảy ra trong bữa tiệc được tổ chức bởi các nhà tài trợ lớn nổi tiếng, dẫn đến một loạt vụ bắt cóc các giám đốc điều hành hàng đầu. Conan nghĩ đến các vụ bắt cóc hàng loạt trong WSG 15 năm trước ở Boston.

Nagaoka Tomoka (Meitantei Conan: Konjo no Fist) là đạo diễn cho bộ phim, và biên kịch bởi Sakurai Takeharu (Meitantei Conan: Zero no Shikkounin). Ono Katsuo trở lại với bộ phim lần này cho phần âm nhạc.

Thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ vào ngày 7 tháng 12 trong tập tiếp theo của anime Meitantei Conan.

Meitantei Conan: Konjo no fisuto, bộ phim thứ 23 của nhượng quyền thương mại, được công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 12 tháng 4 và bán được 1.458.263 vé với doanh thu 1.886.292.700 yên (khoảng 16,85 triệu USD) trong ba ngày đầu tiên. Bộ phim đã bán được 7.164.729 vé với tổng doanh thu 9.182.702.500 yên (khoảng 86,6 triệu USD) tính đến ngày 25 tháng 8. Bộ phim là bộ phim Meitantei Conan thứ bảy liên tiếp trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong nhượng quyền thương mại.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."