Hóng Hamabe Minami sẽ đóng vai một thám tử thế hệ mới chuyển thể từ tiểu thuyết ra mắt năm 2018

Hamabe Minami sẽ đóng vai một thám tử thế hệ mới chuyển thể từ tiểu thuyết ra mắt năm 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 1646

Hamabe Minami sẽ phá vỡ chứng cứ ngoại phạm cùng Yasuda Ken.

Hamabe MinamiYasuda Ken sẽ là nhân vật chính trong bộ phim Alibi Kuzushi Uketamawarimasu. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Oyama Seiichiro (xuất bản vào ngày 7 tháng 9 năm 2018 bởi Jitsugyo no Nihon Sha), dự kiến tiếp quản khung giờ 23:15 thứ bảy sau Ossan's Love: In the Sky trên TV Asahi. Kịch bản được viết bởi Yoshimi Izumi, đạo diễn là Hayato Kawai và Kazunari Hoshino.

Câu chuyện xoay quanh Mitani Tokino (Hamabe Minami) là chủ một cửa hàng đồng hồ, nằm trên một con phố cách xa khu vực trung tâm thành phố. Cô 20 tuổi và được thừa hưởng cửa hàng đồng hồ từ ông của cô. Nhưng ít ai biết, cô còn là một thám tử tư xuất sắc và cung cấp một dịch vụ “bẻ khóa bằng chứng ngoại phạm”. Cô có thể bẻ khóa bằng chứng giả của bất kỳ ai bằng cách sử dụng logic dựa trên thời gian và đồng hồ. Cô được trả 5.000 yên cho dịch vụ trên. Saji Yoshiyuki (Yasuda Ken) từng là một sĩ quan cảnh sát ưu tú, cho đến khi anh đã cố gắng phát hiện ra tham nhũng trong sở cảnh sát. Điều này khiến Saji Yoshiyuki nhận được lệnh giáng chức đến một đồn cảnh sát ở một thành phố nông thôn. Anh ta sống tại một khu trọ, cùng nơi Mitani sống. Saji không mấy hòa thuận với các thám tử khác ở đó. Một dịp, anh đang phải giải quyết một vụ án, và nghe về khả năng của Mitani như một kẻ bẻ khóa bằng chứng ngoại phạm. Với lòng kiêu hãnh là một sĩ quan cảnh sát, Saji không muốn nhờ đến sự giúp đỡ của Mitani, nhưng rồi một vụ án đã kéo họ phải hợp tác cùng nhau. nhưng anh yêu cầu cô giúp đỡ trong một vụ án.

Đây là một bộ phim trinh thám mới lạ, và được thêm độ sáng cung sự nữ tính hơn bản gốc. Nữ diễn viên Hamabe vốn thích sự bí ẩn, nên cô rất vui khi được tham gia bộ phim. Cô chia sẻ đã đọc bản gốc của cuốn sách, và cảm thấy rất thú vị. Nữ diễn viên cho rằng lời văn của cuốn sách khá trôi chảy nên những người mới bắt đầu đọc truyện trinh thám cũng có thể đọc một cách thành thục. 

Ngoài ra, Hamabe Minami và Yasuda Ken có lần hợp tác đầu tiên. Họ đã có những buổi trò chuyện vui vẻ và khá hài hước với nhau.

Alibi Kuzushi Uketamawarimasu dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào thứ bảy, 23:15 trên TV Asahi vào tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."