Hóng Nakagawa Taishi muốn làm người bảo vệ công lý Kudakechiru Tokoro wo Misete Ageru

Nakagawa Taishi muốn làm người bảo vệ công lý Kudakechiru Tokoro wo Misete Ageru

Đăng vào ngày trong Tin tức 1151

Nakagawa Taishi và Ishii Anna (thành viên nhóm E-girls) sẽ đóng vai chính trong bộ phim Kudakechiru Tokoro wo Misete Ageru. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Takemiya Yuyuko và được đạo diễn bởi SABU.

Dưới đây là hình ảnh quảng cáo cho bộ phim sắp tới. Dòng chữ bằng tiếng Nhật trên hình có nghĩa là “Không có kết thúc cho tình yêu”.

nakagawa taishi

Takemiya Yuyuko sinh ngày 24/02/1978, là một tác giả người Nhật với nhiều tiểu thuyết, light novel, truyện tranh manga. Sản phẩm đầu tay của cô là bộ truyện Watashitachi no Tamura-kun, lần đầu được in trên ấn bản Dengeki đặc biệt năm 2004.

Nội dung bộ phim kể về Hamada Kiyozumi (Nakagawa Taishi) là học sinh năm 3 ở trường cao trung. Anh luôn có ý nghĩ sẽ là người bảo vệ công lý. Một ngày nọ, anh thấy học sinh lớp một Kuramoto Hari (Ishii Anna) bị bắt nạt. Anh giúp cô. Kể từ đó, Hamada Kiyozumi cố gắng cứu Kuramoto Hari khỏi những kẻ bắt nạt. Từ đó, họ ngày càng trở nên gần gũi hơn.

Là một diễn viên trẻ thế hệ 9x đời cuối nhưng Nakagawa đã sở hữu một gia tài phim ảnh đáng kể khi góp mặt trong nhiều tác phẩm thuộc các thể loại taiga, trinh thám, kinh dị, SP, chuyển thể của shoijo lẫn ecchi manga. Chúng ta cùng chờ đón bộ phim mới của anh nhé!

Kudakechiru Tokoro wo Misete Ageru sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 5 năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."