Hóng Higashide Masahiro đồng ý trả lời phỏng vấn của Shukan Bunshun: “Tôi đã mất tất cả”

Higashide Masahiro đồng ý trả lời phỏng vấn của Shukan Bunshun: “Tôi đã mất tất cả”

Đăng vào ngày trong Tin tức 939

Higashide Masahiro up mở mối quan hệ hiện tại của mình với vợ và tình nhân?

Mối tình tay ba giữa Higashide Masahiro, vợ Watanabe Anne và tình nhân Karata Erika là vụ bê bối lớn năm 2020. Ngay từ đầu Masahiro vẫn giữ im lặng về vấn đề này, nhưng cuối cùng anh cũng lên tiếng trong một cuộc phỏng vấn với Shukan Bunshun vào ngày 15 tháng 2.

Cuộc phỏng vấn diễn ra vào khoảng 6 giờ tối ngày hôm đó. Phóng viên từ Shukan Bunshun đã làm Masahiro ngạc nhiên khi xin phỏng vấn trên đường phố trong một khu dân cư ở Tokyo.

higashide masahiro
​​​​​​​(c) Shukan Bunshun

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Masahiro nói rằng: “Tôi đã thực sự làm một việc vô cùng có lỗi”.

Khi được hỏi về gia đình và công việc, Masahiro nói rằng anh đã mất khoảng thời gian mà anh không thể lấy lại do những sai lầm của mình. Cụ thể liên quan đến sự nghiệp của mình, anh nghĩ rằng anh đã đánh mất hoàn toàn. Anh biết rằng vụ bê bối này đã khiến anh phải trả giá, vì vậy anh liên tục nghĩ về những gì nên làm tiếp theo cho tương lai và cho công việc của mình.

higashide masahiro
(c) Shukan Bunshun

Phóng viên Shukan Bunshun sau đó hỏi anh về Anne và Erika, cũng như tình trạng hiện tại của anh. Anh ngập ngừng một chút trước khi trả lời. Shukan Bunshun sẽ tiết lộ câu trả lời cho những câu hỏi này trong bản phát hành trong tuần này.

Có thông tin rằng Higashide bị xa lánh trên phim trường Keiji to Kenji. Dù Higashide chào hỏi thì cũng không ai trả lời và không thể hòa nhập khi các diễn viên tụ tập. Đầu tháng này có sinh nhật của Higashide nhưng không có lễ mừng sinh nhật trên phim trường như thường lệ.

watanabe anne
Trước đó, phóng viên đã tiếp cận Anne nhưng cô bảo "Hãy hỏi chồng tôi". Hiện cô đang tập trung nuôi 3 đứa con. (c) Shukan Bunshun

Nguồn dịch: Shukan Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."