Hóng Tsutsumi Shinichi và Ishida Yuriko nghi ngờ con trai giết người trong phim chuyển thể Nozomi

Tsutsumi Shinichi và Ishida Yuriko nghi ngờ con trai giết người trong phim chuyển thể Nozomi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1117

Tsutsumi Shinichi và Ishida Yuriko tham gia đóng chính trong bộ phim Nozomi. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2016 của Shizukui Shusuke (Kensatsugawa no zainin) và do Tsutsumi Yukihiko đạo diễn (Ningyo no Nemuru Ie).

nozomi

Quá trình quay phim cho Nozomi đã diễn ra từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2020 quanh khu vực Kanto. Trong phim, Tsutsumi Shinichi và Ishida Yuriko trong vai một cặp vợ chồng, họ lo lắng rằng con trai của họ có thể liên quan đến một vụ giết người.

Bộ phim kể về Ishikawa Kazuto (Tsutsumi Shinichi) là một kiến ​​trúc sư giỏi hạng nhất. Anh kết hôn với Kiyomi (Ishida Yuriko). Họ có một con trai tên là Tadashi hiện đang học cấp ba và một con gái là Miyabi đang học cấp hai. Họ sống cùng nhau trong một ngôi nhà đẹp tinh tế do chính Kazuto thiết kế.

Một chấn thương đã xảy ra khiến Tadashi bỏ chơi bóng đá. Kể từ đó, Tadashi thường thức cả đêm dù không được cho phép. Một buổi tối, Tadashi rời khỏi nhà và không trở về. Kazuto và Kiyomi trở nên lo lắng cho con trai và đang định báo cảnh sát. Sau đó có tin về vụ giết người và nạn nhân là một bạn cùng lớp của Tadashi. Cảnh sát nghi ngờ rằng Tadashi có thể liên quan đến vụ án mạng.

Nozomi sẽ được phát hành vào mùa thu này tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."