Thời trang Nhãn hiệu thời trang earth music&ecology tung CM Hirose Suzu ở Việt Nam

Nhãn hiệu thời trang earth music&ecology tung CM Hirose Suzu ở Việt Nam

Đăng vào ngày trong Tin tức 1171

Nhãn hiệu thời trang earth music&ecology vừa ra mắt sản phẩm quần áo mùa xuân 2020, nhân dịp này, CM đã được tung ra ngày 04/03.

CM lấy bối cảnh quay ở Ninh Bình và Hà Nội của Việt Nam. Hirose Suzu đảm nhiệm vai trò đại diện hình ảnh cho thương hiệu thời trang earth music&ecologytừ năm 2017 và cô tiếp tục vai trò này trong CM mới nhất. Trong CM, Hirose Suzu đưa ra thông điệp “Sản phẩm của quần áo là gì?” trên một nền nhạc nhẹ nhàng cùng với phong cảnh thiên nhiên và người dân với một cuộc sống thanh bình. Trước cô nàng, có nhiều nghệ sĩ từng qua Việt Nam để quay quảng cáo, như Nagasawa Masami với máy cày KUBOTA.

Bài hát nhạc nền trong CM là bài hát mới Michishirube của ca sĩ Ayaka. Cô cũng là một người mẹ nghĩ về cuộc sống mới và đạo đức, hy vọng rằng tương lai của trẻ em sẽ là một thế giới bình đẳng và yên bình.

Đây là một CM được ghép lại, gồm những CM ngắn 15 giây, 30 giây và 45 giây, nhưng người xem thậm chí không nhận ra đó là những đoạn quảng cáo. CM mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi theo bước chân của cô gái khoác bộ đồ thoải mái, phong cách giản dị trên nền nhạc êm dịu, giọng nói ấm áp hòa mình vào thiên nhiên hữu tình.

Chúng ta cùng xem đoạn clip quảng cáo và ủng hộ cô nàng nhé nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."