Hóng Mizukawa Asami trở thành chuyên gia tranh ảnh trong phim chuyển thể từ tập thơ Kassoro

Mizukawa Asami trở thành chuyên gia tranh ảnh trong phim chuyển thể từ tập thơ Kassoro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1270

Mizukawa Asami, Asaka Kodai và Yorikawa Uta cùng tham gia bộ phim Kassoro. Bộ phim dựa trên tập thơ Kashu Kassoro của Hagihara Shinichiro. Mizukawa Asami sẽ đóng vai chính trong phim.

Kassoro kể về Midori (Mizukawa Asami) đang ở độ tuổi 30 và là một chuyên gia về tranh ảnh xuất sắc. Cô cảm thấy lo lắng về tương lai của mình. Takano (Asaka Kodai) là một quan chức 25 tuổi tại Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Anh phải làm một khối lượng công việc nặng nề và anh trở nên thờ ơ tại nơi làm việc. Một ngày nọ, anh nhìn thấy một danh sách những người tự tử do việc làm tạm thời. Trong danh sách đó, anh ta trở nên thích thú với một thanh niên 25 tuổi tự sát. Takano bắt đầu điều tra lý lịch của chàng trai trẻ đó.

Bộ phim phản ánh một chủ đề nổi cộm của Nhật Bản trong những năm gần đây. Đó là tình trạng làm việc quá sức của người lao dộng, đặc biệt là giới trẻ. Họ gần như luôn tăng ca và có một áp lực rất lớn trong công việc để duy trì thu nhập bản thân. Chính vì vậy tình trạng stress và dẫn đến tự tử của giới trẻ diễn ra thường xuyên hơn. Mặc dù chính phủ Nhật đã đưa ra rất nhiều biện pháp để giảm giờ làm và giảm áp lực cho người lao động nhưng có vẻ vẫn chưa hiệu quả khi tình hình kinh tế nước này suy giảm.

Mizukawa Asami là nữ diễn viên người Nhật Bản sinh năm 1983. Cô lớn lên ở Ibaraki, Osaka. Cô xuất hiện lần đầu vào năm 1997 ở tuổi mười ba trong một quảng cáo cho Hebel Haus của Asahi Kasei. Mặc dù cô không có sự nghiệp ấn tượng như nhiều nghệ sĩ khác nhưng cô cũng thuộc Top sao được hâm mộ cuồng nhiệt nhờ vẻ đẹp ngọt ngào. Chúng ta cùng chờ đón diễn xuất của cô trong bộ phim mới này nhé!

Kassoro sẽ được phát hành vào mùa thu năm 2020 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."