Hóng Mizuhara Kiko bị quấy rối tình dục trong buổi chụp hình cho SHISEIDO

Mizuhara Kiko bị quấy rối tình dục trong buổi chụp hình cho SHISEIDO

Đăng vào ngày trong Tin tức 1137

Năm 2013, Mizuhara Kiko đã tham gia vào buổi chụp hình cho tập đoàn mỹ phẩm SHISEIDO.

Những bức ảnh yêu cầu Kiko phải nude, đây là điều không phổ biến trong ngành công nghiệp người mẫu. Thật không may, những gì xảy ra đằng sau hậu trường là một câu chuyện khác.

Trong khi buổi chụp hình đang diễn ra, khoảng 20 giám đốc điều hành cấp cao trong SHISEIDO đã đến xem buổi chụp hình. Kiko tuyên bố rằng cô đã không muốn bất cứ ai không cần thiết phải theo dõi mình, chứ đừng nói đến 20 người, nhưng yêu cầu của cô đã bị từ chối. Cô được thông báo rằng tất cả các giám đốc điều hành cần phải có mặt ở đó để họ có thể thấy chính xác rằng các bức ảnh đạt tiêu chuẩn.

Kiko tiếp tục tiết lộ rằng cô đã hoàn thành buổi chụp ảnh trái với ý muốn của mình, cô được cho biết đây là công việc của mình và cô không thể từ chối các điều kiện kèm theo. Cô bị những người đàn ông vây nhìn, những người điều hành, trong khi buổi chụp hình đang diễn ra.

Năm 2018 Kiko đã kể về câu chuyện, nhưng chỉ một số tờ báo nhỏ vào thời điểm đó, chủ yếu là báo lá cải, đưa tin. Khi câu chuyện được chia sẻ với cộng đồng trực tuyến khét tiếng Girls Channel, Kiko không được biết đến nhiều ở cộng đồng này, các bình luận đã khui lại câu chuyện của Kiko, gây đả kích cho cả SHISEIDO và Kiko. Mặc dù vậy, phần lớn bình luận hướng về SHISEIDO.

“Tôi muốn SHISEIDO rời khỏi đất nước chúng ta.”

“Các người mẫu không phải là đồ vật, phụ nữ cũng không phải là công cụ tình dục.”

“Sao ở đó không giảm bớt nhân viên nam và tăng nhiều nhân viên nữ hơn? Thật là kinh khủng."

SHISEIDO đã phản hồi về chuyện này vào năm 2018, chỉ đơn giản nói rằng một cuộc điều tra nội bộ đã được đưa ra. Sau khi hoàn thành cuộc điều tra, họ không thể xác nhận liệu vụ việc được Kiko mô tả có thực sự xảy ra hay không.

Gần đây, câu chuyện đã đạt được nhiều sức hút nhờ người dùng Twitter phie_hardison, nói về lý do tại sao cô ấy miễn cưỡng mua sản phẩm SHISEIDO. Kể từ khi tweet được thực hiện vào ngày 19 tháng 3 năm 2020, nó đã nhận được gần 90 nghìn lượt thích.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."