Hóng Iwamoto Hikaru tạm dừng các hoạt động sau khi uống rượu với trẻ vị thành niên

Iwamoto Hikaru tạm dừng các hoạt động sau khi uống rượu với trẻ vị thành niên

Đăng vào ngày trong Tin tức 961

Johnny & Associates đã thông báo rằng thành viên và đồng thời là trưởng nhóm của Snow Man, Iwamoto Hikaru, đã tự nguyện quyết định tạm ngưng hoạt động.

Quyết định này được đưa ra sau khi tờ Friday đưa tin anh đã tham gia bữa tiệc rượu tại một khách sạn tình yêu vào tháng 11 năm 2017. Một số cô gái tham dự bữa tiệc vẫn ở tuổi vị thành niên vào thời điểm đó. Một cô gái đã tiết lộ với Friday rằng cô và hai cô gái khác tham dự bữa tiệc là trẻ vị thành niên vào thời điểm đó.

iwamoto hikaru

Iwamoto Hikaru nói với công ty quản lý rằng anh tham gia bữa tiệc, nhưng anh không biết rằng ở đó có những cô gái chưa đủ tuổi. Công ty nói rằng sự thiếu nhận thức của anh là vô trách nhiệm với tư cách là một thành viên của xã hội, và không phù hợp với tài năng của Johnny. Hikaru sau đó quyết định tạm dừng các hoạt động của mình. Dù Snow Man chỉ vừa ra mắt vào tháng 1 năm nay nhưng Hỉaku phải chịu hình phạt vì vụ việc này. Hikaru và Johnny & Associates hy vọng rằng giai đoạn tạm ngưng này sẽ khôi phục niềm tin vào anh ta và công ty.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."