Hóng Các chương trình truyền hình mà khán giả Nhật Bản phải xem ít nhất một lần trong đời

Các chương trình truyền hình mà khán giả Nhật Bản phải xem ít nhất một lần trong đời

Đăng vào ngày trong Tin tức 1236

Truyền hình Nhật Bản có rất nhiều thể loại như show tạp kỹ, tin tức, thể thao, phim truyện… Trong số các chương trình kể trên, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn top những chương trình nổi tiếng với rating cao ngất mà hầu hết khán giả Nhật Bản đều biết.

You wa nani shi ni Nippon e? / Tại sao bạn lại đến Nhật?

tvshow nhật bản

Đây là chương trình nổi tiếng không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn xa đến nhiều nước trên thế giới. Chương trình được dẫn dắt bởi bộ đôi hài Bananaman, phát sóng vào mỗi chiều thứ hai trên TV Tokyo. Nhân viên đến các sân bay khác nhau ở Nhật Bản, chủ yếu là sân bay Narita, và họ bắt đầu phỏng vấn những người nước ngoài đến thăm nước Nhật.

Họ thường hỏi tại sao bạn đến Nhật Bản và thậm chí “bám đuôi” trong suốt hành trình của du khách ở Nhật Bản. Đây là một chương trình rất thú vị và ngay cả khi là người Nhật, có rất nhiều điều bạn có thể tìm hiểu về văn hóa, sự kiện và điểm du lịch của Nhật Bản.

Sekai no Hate Made Itte Q

tvshow nhật bản

Đây là chương trình nổi tiếng của đài Nippon TV. Trong chương trình này, các diễn viên hài hoặc người nổi tiếng đi du lịch khắp thế giới và họ trải nghiệm văn hóa của các quốc gia khác bằng cách tham gia các sự kiện hoặc lễ hội. Chương trình thực sự thú vị để xem và các diễn viên hài rất vui nhộn.

Mezamashi TV

tv show nhật bản

Đây là một chương trình tin tức phát sóng mỗi sáng hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần trên Fuji TV. Có một góc vui nhộn gọi là Mezamashi Janken (Mezamashi Kéo Búa Bao) và nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được điểm và vào cuối mỗi tuần, bạn có thể tham gia xổ số và giành được những giải thưởng lớn.

Downtown Now

downtown now

Đây là một sê-ri trò chuyện đa dạng có sự góp mặt của bộ đôi hài kịch Downtown cùng Sakagami Shinobu với tư cách là quản lý người nổi tiếng. Bên cạnh đó, sẽ có một diễn viên hài khách mời tham gia cùng họ với tư cách là thành viên thứ tư.

Họ thường đến các địa điểm ăn uống (izakaya hoặc quán bar) nơi khách mời đặc biệt trong đêm đang chờ đợi. Họ sẽ tìm hiểu thêm về những vị khách đặc biệt trong khi uống rượu. Hiện Wentz Eiji - nam diễn viên, cũng là cựu thành viên của WaT, đang là khách mời đặc biệt và họ đã làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau việc anh nhanh chóng trở lại Nhật Bản chỉ sau một năm rưỡi ở London.

Mục đích của anh là học tiếng Anh và rèn luyện khả năng ca hát và diễn xuất, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, anh trở về Nhật Bản và thay vì tham gia các vở nhạc kịch, anh đã tham gia rất nhiều chương trình tạp kỹ, hé lộ lý do khiến mọi người bối rối. Chương trình rất thú vị, và dĩ nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi khách mời là một người bạn yêu thích. Bạn có thể biết nhiều hơn về người nổi tiếng Nhật Bản và có thể khám phá những điều mới về tính cách của họ.

Kis-my Busaiku

tv show

Đây là chương trình được chủ trì bởi các thành viên của Kis-my-Ft2 phát trên Fuji TV. Trong suốt chương trình, từng thành viên phải chứng minh được họ tuyệt vời như thế nào. Cụm từ “Busaiku” có nghĩa là xấu xí, và những thành viên dẫn chương trình phải chứng minh điều ngược lại. Các chủ đề được đưa ra là “Bạn gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ”, “Bạn gái phát hiện bạn đã hẹn hò một cô gái vào ngày đáng lý hai người sẽ gặp nhau và bạn đã hủy hẹn” và các thành viên khác phải đưa ra lời khuyên.

Sau đó, các khán giả nữ sẽ cho điểm. Ai đạt được tổng điểm cao nhất sẽ trở thành basaiku. Đây là chương trình khiến các fan nữ phải “rụng tim”.

Ariyoshiiieeee!

tv show

Đây là chương trình của TV Tokyo, và nó được đặt tên dựa theo người dẫn chính Ariyoshi Hiroiki. Ông cùng 3 đồng nghiệp hài và một khách mời đặc biệt (thường là nữ ca sĩ hoặc người mẫu) đến một ngôi nhà của người nổi tiếng để chơi game online. Tại đó diễn ra những trò đùa hài hước.

Getsuyou kara Yofukashi  / Đêm muộn thứ hai

tv show

Đây là chương trình của đài Nippon TV, do Matsuko Deluxu và Murakami Shingo của Kanjani8 dẫn chương trình. Họ thường trao đổi về những vấn đề nóng hổi hiện này ở Nhật Bản và xã hội. Họ thể hiện một phần Nhật Bản hài hước, đen tối, châm biếm… Họ là những người dẫn chương trình thẳng thắn nói về các chủ đề thú vị, vì thế họ có rất nhiều fan hâm một khắp Nhật Bản. 

Nguồn dịch: Japan Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."