Hóng Không bị COVID-19 ảnh hưởng, Ghibli vẫn “phà phà” làm 2 phim hoạt hình

Không bị COVID-19 ảnh hưởng, Ghibli vẫn “phà phà” làm 2 phim hoạt hình

Đăng vào ngày trong Tin tức 579

Studio Ghibli đã thông báo vào ngày 01/01 rằng họ đang tiếp tục làm việc cho hai bộ phim mới vào năm 2020. Ông Suzuki tiết lộ vào năm 2017 rằng bộ phim tiếp theo của Miyazaki-sensei là một "giả tưởng phiêu lưu hành động", và Miyazaki Goro đang sản xuất một tác phẩm CG.

Nhà sản xuất Studio Ghibli Suzuki Toshio chia sẻ với Entertainment Weekly trong một bài báo xuất bản vào thứ tư rằng dịch bệnh corona chủng mới (COVID-19) không ảnh hưởng đến tiến trình Ghibli thực hiện bộ phim tiếp theo của Miyazaki Hayao, Kimi-tachi wa Dō Ikiru ka (Các bạn sống thế nào?). Ông nói thêm rằng các nhân viên đã làm xong 36 phút của bộ phim và hy vọng sẽ hoàn thành trong ba năm nữa. Ông Suzuki nhấn mạnh bộ phim là một "câu chuyện lớn, tuyệt vời" vì thế sẽ mất nhiều thời gian hơn do các nhân viên thực hiện mọi thứ bằng tay.

miyazaki hayao

Bên cạnh đó, ông Suzuki cũng xác nhận con trai của Miyazaki Hayao là đạo diễn Miyazaki Goro (Tales from Earthsea, From Up On Poppy Hill) đang thực hiện một bộ phim hoạt hình CG mới. Suzuki trêu rằng bộ phim "dựa trên một cuốn sách hoặc câu chuyện từ Anh... về một cô gái rất khôn ngoan."

Vào tháng 10 năm ngoái, ông Suzuki thông báo Miyazaki Hayao-sensei đã thực hiện được 15% sau 3 năm rưỡi đưa vào sản xuất. Trung bình mỗi tháng ông chỉ đạo được khoảng 1 phút phim. Cuốn Sketch, Flash, Spark! ~ From the Ghibli Forest Sketchbook bcu3a Ghiblie Museum cũng tiết lộ Miyazaki-sensei bắt tay vẽ bảng phân cảnh vào năm 2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."