Hóng Tsuchiya Tao trở thành Lọ Lem hóa điên trong Aishu Cinderella

Tsuchiya Tao trở thành Lọ Lem hóa điên trong Aishu Cinderella

Đăng vào ngày trong Tin tức 1525

Tsuchiya Tao được chọn cho vai chính trong bộ phim Aishu Cinderella. Phụ trách kịch bản và đạo diễn là Watanabe Ryohei (Biblia Koshodo no Jiken Techou).

Tsuchiya Tao vào vai nhân vật chính Fukuura Koharu. Cô trải qua một thời gian cực kỳ hỗn loạn trước khi kết hôn với một người giống như hoàng tử với cô, nhưng cô lại lần nữa gặp rắc rối.

aishu cinderella

Koharu Fukuura làm việc tại tòa thị chính. Cô sống những ngày bình thường, nếu không muốn nói là tẻ nhạt bởi cô cũng chẳng cảm nhận được hạnh phúc hay khổ đau. Sau một đêm thức dậy, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Ông của cô gục ngã, cha cô bị bắt vì lái xe trong khi say, và ngôi nhà của cô bị cháy. Cô cũng chứng kiến bạn trai mình ngoại tình với đồng nghiệp. Cô mất tất cả mọi thứ trong một đêm. Koharu giờ đây đầy tuyệt vọng. Lúc đó, cô gặp bác sĩ Daigo. Anh gà trống nuôi cô con gái 8 tuổi Hikari và anh cầu hôn Koharu. Anh xuất hiện như một hoàng tử, còn cô trở thành Lọ Lem. Cô chấp nhận lời cầu hôn của anh và họ tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau, nhưng, một ngày nọ, cô phạm phải một tội ác xấu xa.

Tsuchiya Tao là diễn viên trẻ đang rất nổi tiếng tại Nhật Bản, sở hữu loạt vai chính trong các phim như Haru Matsu Bokura, Kasane, Mare… Trước đây Tao thường chọn những vai có hình tượng trong sáng, nhưng nay Tao sẽ có nhiều thử thách hơn với vai diễn Lọ Lem bị hóa điện vì thất vọng trước số phận khủng khiếp của mình. Tao cũng rất mong đợi khi lần đầu tiên được đóng vai “mẹ kế”.

Lần đầu tiên đọc kịch bản, Tao cảm thấy ghê tởm và dậy lên một mối hồ nghi. Được đảm nhận vai chính là một vinh dự, nhưng tại sao lại là cô? Tao đã đến gặp đạo diễn để tìm hiểu lý do nhưng không cảm thấy thỏa đáng nên đã từ chối, vì đây là một vai diễn đòi hỏi rất cao. Thế nhưng Tao đã được mời rất nhiều lần và cô bị thuyết phục vào lần thứ tư. Cô có suy nghĩ kiểu như câu chuyện này khao khát được sinh ra ấy, và cô cảm nhận được nhân vật Koharu đang khóc. Điều mà Tao nghĩ rằng mình có thể làm, chính là khóc cùng nhân vật. Sau thời gian dài do dự, cô đã quyết định tham gia bộ phim.

Aishu Cinderella trước đây là dự án đã giành được giải thưởng Grand Prix thường niên vào năm 2016 (chương trình TSUTAYA CREATORS' PROGRAM do Công ty TNHH Văn hóa Giải Trí CCC Group và Tsutaya Shoten Co., Ltd phối hộ tổ chức). Phim sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2021 tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."