Hóng Kiyohara Kaya trở thành nữ chính asadora Okaeri, Mone mà không cần thử vai

Kiyohara Kaya trở thành nữ chính asadora Okaeri, Mone mà không cần thử vai

Đăng vào ngày trong Tin tức 831

Kiyohara Kaya được chọn tham gia bộ phim truyền hình NHK Okaeri, Mone. Đây là bộ phim truyền hình buổi sáng thứ 104 của NHK. Kaya sẽ vào vai Nagaura Momone, biên tập viên thời tiết. Phim phát sóng vào mùa xuân 2021.

Nagaura Momone sống cùng bố mẹ, ông nội và em gái trên một hòn đảo ở vịnh Kesennuma, tỉnh Miyagi. Vào mùa xuân năm 2014, Momone tốt nghiệp cao trung và chuyển đến thành phố Tome. Cô thi trượt đại học. Khi cố gắng tìm hiểu phải làm gì với cuộc sống của mình, cô bắt đầu làm việc như một người học việc của một hướng dẫn viên rừng. Bước ngoặt trong cuộc đời cô diễn ra. Một người dự báo thời tiết nổi tiếng từ Tokyo đến tham quan. Momone dẫn bộ người đó lên núi và được nghe rằng người dự báo thời tiết có thể dự đoán được tương lai. Momone xúc động trước lời nhận xét đó và quyết định trở thành người dự báo thời tiết. Cô chăm chỉ ôn luyện với sự giúp đỡ của những người dân ở Tome, cuối cùng cô cũng vượt qua kỳ thi. Momone chuyển đến Tokyo và bắt đầu làm việc tại một công ty dự báo thời tiết tư nhân. Làm việc ở đó, cô từng bước trở thành người dự báo thời tiết. Rồi vào năm 2019, một cơn bão lớn tiếp cận Nhật Bản. Để giúp đỡ quê hương, cô cùng đồng nghiệp tiến đến vịnh Kesennuma.

kiyohara kaya

Nữ diễn viên trẻ 18 tuổi Kiyohara Kaya đã xác nhận vào vai chính trong asadora nửa đầu năm 2021 của NHK. Thông báo được đưa ra ngày 27/05 sau những tin hành lang. Kaya không cần phải tham gia thử vai nhưng vẫn được chọn vì cô xuất hiện trang nghiệm với ánh nhìn toát lên suy nghĩ mạnh mẽ.

Kaya bước vào thế giới giải trí vào năm 2014, khi cô đang học năm thứ nhất trung học, cô đã giành được giải thưởng Amuse Audition Festival 2014. Sau khi xuất hiện trong quảng cáo và người mẫu, cô xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình buổi sáng Asa ga Kita trong giai đoạn nửa sau của phim. Cô thủ vai chính trong Toumei na Yurikago (07/2018 – NHK) với đề tài sản phụ khoa. Tác phẩm đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn hạng mục phim truyền hình và nữ chính.

Kaya là nữ diễn viên trẻ được trao cho nhiều cơ hội và đã nắm bắt tốt các cơ hội đó. Tài năng của cô ngày càng được công nhận khi trong thời gian ngắn đã đảm nhận nhiều vai diễn quan trọng. Tin chắc Okaeri, Mone sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."