Hóng Cảnh sát Abe Hiroshi theo dõi nghi phạm Sato Takeru trong Mamorarenakatta Monotachi e

Cảnh sát Abe Hiroshi theo dõi nghi phạm Sato Takeru trong Mamorarenakatta Monotachi e

Đăng vào ngày trong Tin tức 1130

Sato Takeru và Abe Hiroshi cùng tham gia bộ phim Mamorarenakatta Monotachi e.

Mamorarenakatta Monotachi e dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 2018 của tác giả Nakayama Shichiri (Sayonara Debussy) và đạo diễn bởi Zeze Takahisa. Cùng tham gia bộ phim cho các vai phụ là Kiyohara Kaya, Baisho Mitsuko, Yoshioka Hidetaka, và Hayashi Kento.

Bộ phim kể câu chuyện 9 năm sau trận động đất và sóng thần Tohoku năm 2011, hai vụ án giết người diễn ra ở Sendai, tỉnh Miyagi. Hai nạn nhân được cho là đã bị giết bởi cùng một người. Cả hai nạn nhân bị trói cả người và bị bỏ đói cho đến chết. Tone Yasuhisa (Sato Takeru) trở thành nghi phạm trong vụ giết người. Tone Yasuhisa vừa mới ra tù. Trong quá khứ, anh ta phạm tội đốt người và làm bị thương người khác để bảo vệ một người quen. Cảnh sát tỉnh Miyagi - Tomashino Seiichiro (Abe Hiroshi) phát hiện ra mối liên hệ mật thiết giữa hai nạn nhân và theo dõi Tone Yasuhisa.

Sato Takeru có một sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người phải nể dù với độ tuổi còn rất trẻ. Anh có khả năng nhập vai với nhiều thể loại khác nhau cả về tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình. Đặc biệt là vai Himura Kenshin trong loạt live-action Rurouni Kenshin vô cùng nổi tiếng. Anh cho biết anh rất vui vì được tham gia tác phẩm mới này, vì phim quy tụ nhiều diễn viên có tiếng và anh được lần nữa hợp tác với đạo diễn Zeze. Chúng ta cùng chờ xem anh sẽ vào vai một nghi phạm giết người như thế nào nhé!

Bộ phim sẽ được quay từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2020. Mamorarenakatta Monotachi e sẽ được phát hành vào cuối năm nay tại Nhật Bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."