Hóng Sau Tsunagu, Asa ga Kuru đã được chuyển thể, tung trailer xúc động

Sau Tsunagu, Asa ga Kuru đã được chuyển thể, tung trailer xúc động

Đăng vào ngày trong Tin tức 878

Asa ga Kuru đã tung trailer, xoay quanh hai nhân vật do Nagasaku Hiromi và Iura Arata thủ diễn, cùng cậu con trai nhỏ.

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2015 bởi Tsujimura Mizuki (Tsunagu) và do Kawase Naomi làm đạo diễn. Asa ga Kuru cũng đã được chọn tham dự Liên hoan phim Cannes 2020 (liên hoan phim sẽ không mở cửa cho công chúng trong năm nay do sự bùng nổ Covid-19). Đoạn trailer giới thiệu bắt đầu bằng tiếng chuông điện thoại và Kurihara Satoko (Nagasaku Hiromi) nghe máy. Một người phụ nữ giọng nói ở đầu bên kia tuyên bố muốn lấy lại con. Bên cạnh trailer là 4 hình ảnh của phim.

Kurihara Kiyokazu (Iura Arata) và Satoko (Nagasaku Hiromi) là một cặp vợ chồng không có con. Họ tìm hiểu về việc nhận con nuôi và đã chọn được một đứa con trai. 6 năm sau, hai vợ chồng sống hạnh phúc với con trai Asato. Họ nhận được một cuộc điện thoại từ một người phụ nữ, người tự giới thiệu mình là Katakura Hikari (Makita Aju). Cô ấy là mẹ ruột của Asato. Cô nói với họ rằng cô muốn nhận lại con, còn không hãy đưa tiền cho cô.

Trước đây Kiyokazu và Satoko đã từng gặp Hikari một lần. Lúc đó, Hikari mới 14 tuổi. Cô là một cô gái hiền lành, người đã gửi gửi bức thư bé Asato và nhờ họ giao giúp. Nhưng khi Kiyokazu và Satoko gặp lại Hikari, không còn hình ảnh Hikari là một cô gái tử tế nữa. Cô là ai? Mục đích của cô là gì?

asa ga kuru

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."