Hóng Ayase Haruka hẹn hò với No Min Woo, chuẩn bị cưới đến nơi rồi?

Ayase Haruka hẹn hò với No Min Woo, chuẩn bị cưới đến nơi rồi?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1960

Tạp chí lá cải Josei Seven đăng tin nữ diễn viên Ayase Haruka đang hẹn hò với nam diễn viên Hàn Quốc No Min Woo.

Trước đây, Ayase Haruka có tin đồn với các diễn viên đã cộng tác như Osawa Takao và Matsuzaka Tori, nhưng Josei Seven cho rằng không có gì thực sự xuất hiện từ những tin đồn đó và có vẻ như cô ấy chỉ đi chơi với họ như những người bạn.

ayase haruka no min woo

Ayase và No Min Woo được bạn bè chung giới thiệu. Min Woo lúc đó biết Ayase là diễn viên nổi tiếng của Nhật khi bộ phim truyền hình của cô phát sóng ở Hàn Quốc, trong khi Ayase không biết đến anh. Sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự vào mùa hè năm 2018, anh bắt đầu hẹn hò với Ayase.

Cả hai công ty quản lý đều phủ nhận họ đang hẹn hò, chỉ đơn giản là bạn bè. Một nhân vật trong giới giải trí lại tiết lộ cô dự định kết hôn. Cụ thể là sẽ tổ chức sau Thế vận hội, nhưng do Thế vận hội bị hoãn lại, kế hoạch đám cưới cũng hoãn theo. Ayase là một trong nhiều người nổi tiếng sẽ tham gia quảng bá cho Thế vận hội mùa hè.

Min Woo khởi nghiệp vào năm 2004 với tư cách là tay trống của ban nhạc rock TRAX, anh chuyển sang đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh đã giành được một giải thưởng cho Partners for Justice Season 2 năm 2019. Bộ phim mới nhất của Okusama wa, Tori Atsuaki Chui ra mắt vào ngày 5 tháng 6 năm 2020.

Hiện nay tin tức hẹn hò của họ đã ngập các báo giải trí Châu Á.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."