Hóng Okusama wa, Tori Atsukai Chui vừa tung poster Ayase Haruka cầm cờ hiệp nghĩa

Okusama wa, Tori Atsukai Chui vừa tung poster Ayase Haruka cầm cờ hiệp nghĩa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1270

Bộ phim Okusama wa, Tori Atsukai Chui (tên tiếng Anh: Caution, Hazardous Wife) vừa tung ra hai poster quảng cáo với sự tham gia của Ayase Haruka và Nishijima Hidetoshi.

Okusama wa, Tori Atsukai Chui là phần tiếp theo của loạt phim truyền hình đã rất nổi tiếng NTV 2017 Okusama wa, Tori Atsukai Chui. Ở phần này, bộ phim cũng lấy bối cảnh sau loạt phim trước đó. Okusama wa, Tori Atsukai Chui sẽ được phát hành vào ngày 05/06/2020 ở Nhật Bản.

Nội dung bộ phim như sau: Lấy bối cảnh sau loạt phim truyền hình Okusama wa, Tori Atsukai Chui, Isayama Yuki (Nishijima Hidetoshi) chĩa súng vào Isayama Nami (Ayase Haruka) sau khi cô về nhà. Isayama Nami là một đặc vụ, nhưng cô che giấu quá khứ của mình và kết hôn với Isayama Yuki. Chồng của cô là Isayama Isse, giả làm nhân viên văn phòng bình thường trong một công ty IT, nhưng thật ra anh là nhân viên của đội an ninh công cộng.

Hình ảnh poster với hai nhân vật chính đứng đối lưng vào nhau, trên tay cầm khẩu súng, đồng thời với màu đỏ chủ đạo thể hiện sự năng động và sẵn sàng bảo vệ công lý. Cũng như ở phần trước, cô vợ đã rất nghĩa hiệp không ngại cứu nạn nhân dù bản thân đang là một bà nội trợ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."