Hóng Ikeda Elaiza and Taguchi Tomorowo trở thành đôi bạn vong niên trao đổi về kiến trúc Nhật Bản

Ikeda Elaiza and Taguchi Tomorowo trở thành đôi bạn vong niên trao đổi về kiến trúc Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 852

Ikeda Elaiza và Taguchi Tomorowo đồng diễn trong loạt phim truyền hình Meikenchiku de Chuushoku wo.

keda Elaiza, Taguchi Tomorowo, Meikenchiku de Chuushoku wo, chuyển thể, 2020

Bộ phim dựa trên Aruite, Taberu Tokyo no Oishii Meikenchiku Sanpo. một cuốn sách của Kai Minori, bắt đầu phát sóng vào ngày 15 tháng 8 trên TV Osaka và BS Tele East. Tác giả cuốn sách là người chuyên viết thế giới quan độc đáo về kiến trúc, du lịch, cuộc sống… Tác phẩm này như một “bản đồ du lịch” mà bạn có thể tìm thấy một bữa trưa ngon miệng trong các kiến trúc nổi tiếng.

Nữ diễn viên Ikeda Eliza (24 tuổi) và nam diễn viên Taguchi Tomorowo (62) tham gia bộ phim truyền hình nửa đêm tạm dịch là Bữa trưa với kiến ​​trúc nổi tiếng. Đây là chuyên mục phim nửa đêm nổi tiếng với các tác phẩm Goodbye, Omoshiro Nankyoku Ryorinin, High Position 1986-nen, Ni do me no Seishun… Bộ phim mới này có chủ đề “kiến trúc sư và người sành ăn” chưa từng được khai thác trước đây.

Taguchi vào vai Uekusa Chiaka, một kiến trúc sư 55 tuổi có sở thích đến thăm “kiến trúc ất nữ” hoài cổ và dễ thương, và post lên SNS. Kiến trúc ất nữ là một dạng kinh doanh ăn uống với kiến trúc độc đáo, những kiến trúc sư nổi tiếng với phong cách này là Frank Lloyd Wright, Maekawa Kunio, Ando Tadao… Một ngày nọ, một cô gái liên lạc với ông qua SNS. Đó là Fuji Haruno 26 tuổi, đang làm việc cho công ty quảng cáo, không phải lo nghĩ gì thì lại vướng vào rắc rối với bạn trai cũ. Cô thường xem SNS của Chiaki để tham khảo ý tưởng cho việc mở một quán café với người bạn trong tương lai. Hai người hẹn tham quan các tòa nhà nổi tiếng ở Tokyo và thưởng thức bữa trưa ngon miệng.

Haruno chủ ý đến cách mà Chiaki trân trọng các món đồ liên quan đến kiến trúc, và cũng từ những lời nói bình thường của Chiaki, một Haruno đang kiệt sức vì bất đồng quan điểm với người bạn cho kế hoạch khởi nghiệp, từ từ thay đổi…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."