Hóng Yuzu đăng PV Umakuienai mà Miura Haruma đóng minh họa 12 năm trước nhưng khóa bình luận

Yuzu đăng PV Umakuienai mà Miura Haruma đóng minh họa 12 năm trước nhưng khóa bình luận

Đăng vào ngày trong Tin tức 775

Ngày 21/07, Yuzu đã đăng tải PV cho bài hát Umakuienai của nhóm trong album WONDERFUL WORLD được phát hành vào tháng 4 năm 2008.

PV có sự tham gia của nam diễn viên Miura Haruma, người đã qua đời vào ngày 18 tháng 7. Miura, một người hâm mộ Yuzu, đã đóng vai một nghệ sĩ đường phố trong video giống như Yuzu trước khi ra mắt. Kitagawa Yujin và Iwasawa Koji của Yuzu cũng xuất hiện trong video, trong vai trò người đi đường nán lại nghe nam nhân vật do Miura thủ vai vừa đàn vừa hát. Nội dung PV là một chuyện tình nhẹ nhàng ngọt ngào của cặp tình nhân trẻ với những kỷ niệm đẹp. Đoạn kết của PV rất xúc động.

Theo một tuyên bố tưởng niệm trên tài khoản Instagram của bộ đôi, Yuzu và Miura đã trở nên thân thiết sau khi làm việc cùng nhau trong video này 12 năm trước. Yuzu đánh giá diễn xuất của Miura rất tuyệt và trên hết họ bị thu hút bởi tính cách chân thành của anh. Nhóm vẫn còn nhớ lần đầu gặp anh đã nói thẳng rằng anh luôn là fan của Yuzu. Họ còn gặp gỡ nhau nhiều lần và khi có dịp anh luôn nhắc về nhóm. Với hai thành viên của Yuzu, sự ra đi của Miura là một nỗi buồn không thể chấp nhận được và họ cầu nguyên cho linh hồn của anh, người họ gọi bằng Haru-kun.

Khác với những clip đã đăng trên YouTube, PV Umakuienai đã được cài đặt không thể bình luận. Hiện clip đã có hơn 1 triệu lượt xem.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."