Hóng Kamiki Ryunosuke tung cuốn sách kỷ niệm 25 năm diễn xuất do Ghibli minh họa

Kamiki Ryunosuke tung cuốn sách kỷ niệm 25 năm diễn xuất do Ghibli minh họa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1010

Kamiki Ryunosuke sẽ phát hành cuốn sách Omote Kamiki / Ura Kamiki vào ngày 25 tháng 9 năm 2020 để kỷ niệm 25 năm kể từ khi ra mắt với tư cách là một diễn viên năm 2 tuổi.

Phiên bản giới hạn bao gồm một DVD hậu trường. Nững người mua cuốn sách này trước 11 giờ 59 phút ngày 31 tháng 8 có cơ hội tham gia chương trình trò chuyện trực tuyến của Kamiki Ryunosuke vào ngày 3 tháng 10. Sẽ có một người chiến thắng may mắn được trò chuyện video 1-1 với anh ấy vào ngày 4 tháng 10; bao gồm các cuộc phỏng vấn trò chuyện chéo với những người bạn diễn viên đồng nghiệp của anh như Sometani Shota, Nakamura Hayato, Shida Mirai và Hongo Kanata. Đĩa DVD kèm theo cũng sẽ có những cuộc trò chuyện này. Bên cạnh đó là phần lời nhắn và phỏng vấn với hơn 30 người nổi tiếng như Miike Takashi, Shinkai Makoto, Sato Takeru, Nakai Kiichi, Ueto Aya, Yoshizawa Ryo, Perfume, Hosoda Mamoru… Mẹ của anh cũng sẽ xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn và kể về bức ảnh chụp hai mẹ con.

kamiki ryunosuke

Cuốn sách chia làm hai phần, phần Omote Kamiki sẽ là một diễn viên và phần Ure Kamiki sẽ là về chàng trai 27 tuổi. Cuốn sách kỷ niệm cũng bao gồm lời bình của Hayao Miyazaki từ Studio Ghibli và hình minh họa do Toshio Suzuki vẽ. Đó là hình ảnh nhân vật trong Vùng Đất Linh Hồn, Bo – con trai của Yubaba.  Chính Kamiki phụ trách lồng tiếng cho nhân vật này.

Omote Kamiki / Ura Kamiki là cuốn sách kể về câu chuyện 25 năm sự nghiệp của Kamiki. Thiết kế bìa được thực hiện bởi nhà thiết kế đồ họa Taku Sato, giống như logo kỷ niệm được công bố vào ngày hôm trước. Phiên bản giới hạn với hộp đặc biệt là 4500 yên đã bao gồm thuế kèm theo đĩa DVD. Phiên bản tiêu chuẩn là 3000 yên bao gồm thuế.

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

kamiki ryunosuke

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."