Hóng Arimura Kasumi tần tảo nuôi ba đứa em trai trong Nee-chan no Koibito

Arimura Kasumi tần tảo nuôi ba đứa em trai trong Nee-chan no Koibito

Đăng vào ngày trong Tin tức 986

Arimura Kasumi sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của Kansai TV Autumn 2020 Nee-chan no Koibito lên sóng từ ngày 27 tháng 10 trong khung giờ 9 giờ tối thứ ba.

Arimura Kasumi vào vai Adachi Momoko, 27 tuổi, người đã từ bỏ trường đại học khi cô đang học năm cuối trung học sau khi cha mẹ cô qua đời trong một vụ tai nạn; nuôi nấng 3 em trai của cô ở độ tuổi 20, 17 và 14 bằng cách làm việc tại một trung tâm đồ gia dụng trong 9 năm qua. Momoko đặt hạnh phúc của anh chị em mình lên trước bất cứ điều gì khác. Cô bắt đầu hẹn hò với một chàng trai tên là Yoshioka tại nơi làm việc, điều này đã thay đổi cuộc sống của cô một cách đáng kể. Cô bị thu hút bởi Yoshioka-san luôn tươi cười, nhưng anh có một bí mật.

nee-chan no koibito

Miyake Yoshishige phụ trách công tác đạo diễn. Biên kịch của phim là Okada Yoshikazu, người nổi tiếng với kịch bản của Hiyokko mà Arimura đóng chính. Bản thân Okada cũng viết kịch bản cho Hankyu Densha Katamichi 15-fun-no Kiseki mà Miyake Yoshishige đạo diễn.

Arimura chia sẻ cô rất hào hứng khi tham gia một bộ phim có bóng dáng gia đình, khiến cô cười nhiều, khóc một chút nhưng lại không phải là một bộ phim bi thương. Cô hy vọng mọi người có thể cười thoải mái.

Ngày mai thông tin các diễn viên phụ sẽ được công bố.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."