Hóng Narumi Riko, cô em gái của Aya 1 Lít Nước Mắt nay đã kết hôn

Narumi Riko, cô em gái của Aya 1 Lít Nước Mắt nay đã kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1464

Vào ngày 23, nữ diễn viên Narumi Riko (28 tuổi) thông báo qua văn phòng của mình rằng cô đã kết hôn với một người đàn ông bình thường. Giữa tháng 9, hai người nộp đăng ký kết hôn cho Văn phòng Tokyo. Đám cưới và tiệc vẫn chưa quyết định, và tôi sẽ tiếp tục làm việc trong tương lai.

Narumi nói: "Đó là một vấn đề riêng tư, nhưng tôi muốn thông báo rằng tôi đã kết hôn. Người kia là một người chung chung, và tôi đã gia nhập vào giữa tháng 9 năm 2020. Tôi sẽ tiếp tục làm việc trong tương lai. Tôi muốn tiếp tục, vì vậy tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể theo dõi tôi. Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ."

narumi riko

Narumi Riko sinh năm 1992 đến từ tỉnh Kanagawa. Sau khi làm việc khi còn nhỏ, vào tháng 4 năm 2005, anh đóng vai chính đầu tiên trong phim truyền hình Ruri no Shima (Nippon Television). Đến tháng 04/2007, Narumi đảm nhận vai chính điện ảnh đầu tiên torng Shindo. Bên cạnh đó cô còn tham gia các phim 1 Lít Nước Mắt, Honey and Clover" (đều là phim của Fuji TV), phim truyền hình taiga của NHK Taira Kiyomori, phim điện ảnh Những Cô Gái Thư Pháp!! Koshien Của Chúng Ta…

Bộ phim truyền hình NHK Taiga năm tới Seiten wo Tsuke, cô sẽ xuất hiện trong vai Yoshi, vợ của Shibusawa Kisaku (Kora Kengo), anh trai của nhân vật chính, Shibusawa Eiichi (Yoshizawa Ryo).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."