Hóng ELISA rời công ty vì tố quản lý quấy rối tình dục nhưng không được giải quyết

ELISA rời công ty vì tố quản lý quấy rối tình dục nhưng không được giải quyết

Đăng vào ngày trong Tin tức 636

Các hãng thông tấn Nhật Bản đã bắt đầu đưa tin ca sĩ ELISA đã chấm dứt hợp đồng với công ty Smile Company, hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 9 năm 2020.

Các vấn đề của ELISA với công ty bắt đầu vào mùa xuân năm 2018 khi cô được chuyển cho người quản lý mới.

elisa

Người quản lý của cô là một người đàn ông ngoài 30 tuổi, đã kết hôn và có một con. Mọi thứ nhanh chóng trở nên tồi tệ hơn khi anh ta thường xuyên mời cô đi ăn tối và đi bar, dùng chiêu bài “họp công việc” để gặp cô. Người quản lý của ELISA thường say xỉn khi ôm và hôn cô một cách không thích hợp. Trong một cuộc phỏng vấn, ELISA đã trình bày chi tiết về các tình huống khủng khiếp mà cuộc tấn công tình dục leo thang.

Sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới, quản lý của ELISA đã đến giúp lắp đặt các thiết bị điện. Thay vào đó, anh ta ép cô lên giường đè cô xuống, khi ELISA cố gắng phản đối việc hỏi anh ta đang làm gì, anh ta chỉ trả lời "Tôi nghiêm túc".

Cô tiết lộ chi tiết về một sự cố khác xảy ra vào tháng 4 năm 2019 khi họ bay đến Hawaii cho một buổi hòa nhạc. Người quản lý hạ quần xuống và nói "Tôi muốn cô ngậm nó". Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, anh ta cố gắng cưỡng bức cô một lần nữa, chạm vào và hôn cô trong khi nồng nặc mùi rượu một cách không đứng đắn.

Đương nhiên, ELISA sợ hãi người quản lý và cảm thấy phải kìm nén cảm xúc của mình vì sợ rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp chuyên môn. Cuối cùng cô không thể chịu được nữa và báo cáo với Smile Company vào tháng 11 năm 2019. Thật không may, một luật sư từ Smile Company đã cho rằng những gì anh ta đang làm không phải là tấn công tình dục, đây chỉ là đôi lứa yêu nhau cãi và có sự đồng ý của cả hai bên.

Sau vụ việc, chủ tịch của Smile Company đã tỏ ra xa cách và lạnh nhạt hơn với cô, nói rằng họ không thể tìm được người thay thế anh ta và đây là chuyện cá nhân rất khó để công ty xử lý. Vào tháng 1 năm nay, cô thông báo với công ty sẽ nghỉ việc khi hợp đồng hết hạn vào tháng 9.

Lần đầu ra mắt vào năm 2007, ELISA đã hát chủ đề cho nhiều bộ anime được yêu thích bao gồm ef: a tale of memories, Ginga Eiyu Densetsu, 91 Days, Rakuen Tsuiho…

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."