Hóng Mr.Children phát hành album mới được thu âm ở nước ngoài

Mr.Children phát hành album mới được thu âm ở nước ngoài

Đăng vào ngày trong Tin tức 457

Mr.Children sẽ phát hành album mới SOUNDTRACKS vào ngày 2 tháng 12.

Ban nhạc bắt đầu thu âm album gốc thứ 20 sau khi kết thúc chuyến lưu diễn mái vòm Against All GRAVITY vào tháng 7 năm 2019. Buổi thu âm diễn ra tại RAK Studios ở London, Anh và Sunset Sound ở Los Angeles, Mỹ. Các nhạc sĩ và nhân viên nổi tiếng đã tham gia ghi âm, bao gồm Steve Fitzmaurice và Simon Hale. Ngoài ra, việc làm chủ được thực hiện bởi Randy Merrill của Sterling Sound.

Album sẽ có 10 bài hát, bao gồm Birthday và Kimi to Kasaneta Monologue, là những bài hát chủ đề cho Eiga Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu, The song of praise, bài hát chủ đề cho ZIP của NTV!, others, bài hát CM Kirin Tokusei Strong của Kirin Beer, turn over? và bài hát chủ đề cho bộ phim truyền hình Okane no Kireme ga Koi no Hajimari của đài TBS.

Bìa album được thiết kế bởi PERIMETRON, một nhóm sáng tạo được giám sát bởi Tsuneta Daiki (King Gnu). Phiên bản giới hạn của nó sẽ đi kèm với một DVD hoặc Blu-ray chứa cảnh phim dài 50 phút có tên MINE -LIVE & Documentary of SOUNDTRACKS- bao gồm các cảnh quay, cuộc phỏng vấn của các thành viên và hơn thế nữa.

mr.children

  1. DANCING SHOES
  2. Brand new planet
  3. turn over?
  4. Kimi to Kasaneta Monologue
  5. losstime
  6. Documentary film
  7. Birthday
  8. others
  9. The song of praise
  10. memories
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."