Hóng Live-Action Barbara tung trailer làm nổi bật mối quan hệ đen tối

Live-Action Barbara tung trailer làm nổi bật mối quan hệ đen tối

Đăng vào ngày trong Tin tức 507

Trang web chính thức của live-action manga Barbara (nguyên tác Tezuka Osamu) đã bắt đầu phát trực tuyến trailer đầy đủ của bộ phim vào thứ năm 08/10. Đoạn trailer làm nổi bật mối quan hệ đen tối giữa Mikura và "nàng thơ" Barbara của anh.

Phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 20 tháng 11. Bên cạnh đó, phim được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia lần thứ 24 ở Montreal, được phát trực tuyến từ ngày 20/08 đến ngày 02/09. Liên hoan phim quốc tế Fantasia mô tả bộ phim:

Vào một đêm, một tiểu thuyết gia nổi tiếng bắt gặp một phụ nữ trẻ, dường như vô gia cư trong một đường hầm cầu vượt. Anh đưa cô về nhà, khiến anh rơi vào con đường của những cuộc gặp gỡ ngày càng kỳ lạ. Barbara (Tezuka’s Barbara) là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh dành cho người lớn cùng tên của Tezuka Osamu. Phim do Tezuka Makoto (Hoshikuzu Kyodai no Densetsu) đạo diễn và Christopher Doyle (Tâm Trạng Khi Yêu, Anh Hùng) quay phim. Phim được phát hành như một phần của lễ kỷ niệm 90 năm ngày sinh của Tezuka - kết hợp giữa khiêu dâm kiểu pinku với sự kiểm tra xung lực sáng tạo và một chút điều huyền bí, do đó tiết lộ mặt tối ít được biết đến của người sáng tạo Atom (ASTRO BOY) và được xem là nhạc trưởng anime.

Barbara live-action đã được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 32 vào tháng 11 năm ngoái. Phim có sự tham gia của Nikaido Fumi trong vai chính và Inagaki Goro trong vai nhà văn Mikura Yosuke. Các diễn viên khác bao gồm Ishibashi Shizuka, Shibukawa Kiyohiko, Watanabe Eri, Otani Ryousuke, Minami, Katayama Moemi và Issay.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."