Hóng Nữ người mẫu vị thành niên bị cắt hợp đồng, scandal với Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya bị khui lại

Nữ người mẫu vị thành niên bị cắt hợp đồng, scandal với Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya bị khui lại

Đăng vào ngày trong Tin tức 1484

Cả hai thành viên Johnny’s Jimusho là Yamashita Tomohisa và Kamenashi Kazuya đã cùng đi uống rượu vào ngày 30/07, trong quá trình đó có sự tham gia của một người mẫu nữ (và sau đó đi riêng với Yamashita Tomohisa đến khách sạn trong tám giờ) chưa đủ tuổi.

Theo nhiều nguồn tin trong vài tuần gần đây, chủ nhà hàng đã giới thiệu cô gái với các chàng trai nhưng cô này đã nói dối rằng mình đủ tuổi. Hiện tại, nữ người mẫu đang tuổi cắp sách đến trường đã bị hủy hợp đồng vào ngày 31/10. Lý do là sự tin tưởng giữa người mẫu và công ty quản lý của cô đã sụp đổ và hồ sơ của cô hiện đã bị xóa trên trang web chính thức của công ty.

yamshita tomohisa kamenashi kazuya

Trên SNS có nhiều bình luận, tiêu biểu như sau:

Ủa còn  mấy bạn nam có nên bị sa thải không? Yamashita vẫn đồng hành cùng Johnny’s dù đã uống rượu với một người mẫu chưa đủ tuổi và đưa cô đưa khách sạn. Những điều tồi tệ luôn xảy ra với nữ giới, còn nam giới chẳng bị ảnh hưởng gì. Mà dĩ nhiên rồi, fan của Yamashita đâu có chịu.

Johnny’s Jimusho đã đưa ra một tuyên bố hồi tháng 8 liên quan đến vụ bê bối xung quanh Yamashita Tomohisa (36 tuổi) và KAT-TUN Kamenashi Kazuya (34 tuổi) như sau:

Trước hết, chúng tôi đã xác nhận sự thật và chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự ảnh hưởng nào cho những người đã ủng hộ chúng tôi, trong khi mọi người đang thực hành tự kiềm chế để ngăn chặn virus corona chủng mới lây lan.

Cả hai đã ghé quán cùng một người quen, rồi một người được báo chí nhắc đến là trẻ vị thành niên đã có mặt tại quán. Nếu cô ấy có mặt ở địa điểm này, tức là nhà hàng đã xác nhận cô là người trưởng thành. Bên cạnh đó, cả hai đã được giới thiệu rằng cô gái đủ tuổi. Do đó cả hai đều không biết rằng cô ấy là trẻ vị thành niên. Cả hai xác nhận họ đã đồng ý cho người lạ đến uống rượu cùng họ.

Cả hai đến nhà hàng vì tin rằng nhà hàng (phục vụ rượu) sẽ không chấp nhận trẻ vị thành niên và nhận ra rằng những người này chủ động khai gian tuổi. Nhưng vì vào thời điểm này, tất cả mọi người đều phải đối mặt với lvirus corona chủng mới mà chúng ta đang phải sống với những hạn chế, ngay cả khi chính quyền địa phương cho phép các nhà hàng phục vụ rượu. Chúng tôi nghiêm túc cho rằng họ đã hành động thiếu ý thức và trách nhiệm.

Cả hai đều bỏ qua những lưu ý cần chú ý như tuổi của người đi ăn uống cùng mình mà mời một người không quen biết vào một hoàn cảnh xã hội trong thời buổi hiện tại như thế này, thật khiến nhiều người lo lắng và thất vọng. Sau khi xác nhận ý định của cả hai bên, Yamashita sẽ không biểu diễn trong một khoảng thời gian nhất định và Kamenashi đã được yêu cầu tường trình một cách thận trọng.

Đối với việc trở thành một văn phòng mà Yamashita và Kamenashi trực thuộc và nhiều người hâm mộ đã ủng hộ trong nhiều năm, chúng tôi sẽ xem xét nó một cách nghiêm túc trong tương lai. Chúng tôi sẽ cung cấp hướng dẫn và giám sát tài năng của chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp hướng dẫn và quản lý phù hợp không chỉ cho các tài năng mà còn cho nhân viên của chúng tôi và cố gắng giành được sự tin tưởng của mọi người.

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này đã gây ra.

Nguồn dịch: neotokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."