Hóng Không còn là tin đồn nữa, Yamashita Tomohisa chính thức rời Johnnys

Không còn là tin đồn nữa, Yamashita Tomohisa chính thức rời Johnnys

Đăng vào ngày trong Tin tức 821

Yamashita Tomohisa đã rời Johnny's & Associates vào ngày 31 tháng 10.

Theo một thông báo trên Johnny's net, Yamashita Tomohisa muốn phát triển sự nghiệp của mình ở nước ngoài nên Johnny's & Associates đã làm việc để tạo ra một môi trường giúp anh dễ dàng thực hiện các hoạt động của mình ở nước ngoài. Tuy nhiên, anh đã quyết định rời công ty vì muốn chuyển toàn bộ sự nghiệp của mình ra thị trường nước ngoài và tham gia vào một công việc mà anh đã đề nghị. Hợp đồng đã được chấm dứt theo thỏa thuận của hai bên. Trong tuyên bố, họ cảm ơn người hâm mộ đã tiếp tục ủng hộ trong những năm qua và xin lỗi sâu sắc về thông báo đột ngột này. Họ kết thúc bằng cách nói rằng Yamapi sẽ tiếp tục theo đuổi con đường sự nghiệp quốc tế hơn và họ mong muốn người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ anh.

yamashita tomohisa

Yamapi gia nhập Johnny's vào năm 1996 khi anh 11 tuổi. Xuất hiện thường xuyên trên chương trình truyền hình Shounen Club, anh nhanh chóng trở thành một trong những Johnny's Jr. Yamapi được yêu thích nhất.  Yamashita ra mắt CD với tư cách là thành viên của nhóm NEWS vào tháng 11 năm 2003. Ngoài các hoạt động nhóm, anh còn thực hiện các hoạt động solo cũng như các hoạt động trong Shuji to Akira, một đơn vị cùng với Kamenashi Kazuya (KAT-TUN). Sau khi rút khỏi NEWS vào tháng 10 năm 2011, anh chủ yếu tập trung vào sự nghiệp solo. Anh hiện là một phần của dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình Hulu THE HEAD bắt đầu phát sóng vào tháng 6. Anh cũng được cho là sẽ phát hành album SI với Kamenashi dưới tên Kame to Yamapi vào tháng 4, nhưng đã bị hoãn lại do đại dịch virus corona.

Bên cạnh công việc trong lĩnh vực âm nhạc, Yamapi đã khẳng định mình là một trong những diễn viên được yêu thích nhất của Nhật Bản xuất hiện trong nhiều bộ phim và phim truyền hình dài tập giành được nhiều giải thưởng và rất thành công.

YamaP gần đây giữ thái độ bình thường sau khi bị tạm đình chỉ vì uống rượu với trẻ vị thành niên, người ta cũng cho rằng anh đã ngủ với một trong những trẻ vị thành niên.

Đối với tin tức Yamashita Tomohisa rời công ty, fan hâm mộ cảm thấy rất đột ngột dù tin đồn đã râm ran từ lâu. Một người viết: “Tôi đang khóc khi Yamashita ra đi. Thật khó”, một người khác viết: “Tôi ủng hộ anh và tôi mong chờ xem anh sẽ thể hiện điều gì với chúng ta trong tương lai”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."