Hóng Ikeda Elaiza lần đầu tiên nhận Giải thưởng Đạo diễn mới trong sự nghiệp

Ikeda Elaiza lần đầu tiên nhận Giải thưởng Đạo diễn mới trong sự nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 1503

Ikeda Elaiza (24 tuổi) đã giành được “Giải thưởng Đạo diễn mới của ELLE Girl” tại ELLE CINEMA AWARD 2020.

Ikeda Elaiza đã đạo diễn bộ phim đầu tiên Natsu, Itaru Koro (Thị trấn không có biển) được phát hành vào ngày 4 tháng 12 và đã nhận được nhiều lời khen ngợi rằng cô đã chính thức được mời trình chiếu bộ phim của mình tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 23.

ikeda elaiza

Ikeda Elaiza chia sẻ: “Tôi rất vui vì tôi đã có thể đền đáp lại điều gì đó cho các nhân viên và dàn diễn viên đã làm việc chăm chỉ để thực hiện bộ phim này bằng tâm hồn của mình. Tôi lo lắng về tương lai nhưng thông qua phương tiện điện ảnh, bản thân tôi thực sự mong rằng các bạn sẽ dành thời gian trải nghiệm cảm giác ban đầu của một bộ phim”.

Về việc liệu cô ấy có tiếp tục diễn xuất hay không, Ikeda cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục làm diễn viên và tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy mà không bị ràng buộc bởi định kiến để có thể tham gia vào sự tồn tại không thể thay thế của một bộ phim. Cảm ơn bạn vì giải thưởng tuyệt vời này!”.

Những người chiến thắng khác trong đêm bao gồm Aoi Yu (35 tuổi), người đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai diễn trong Spy no Tsuma (tạm dịch: Người vợ của một điệp viên) và giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" thuộc về Yokohama Ryusei (24 tuổi) cho bộ phim Kimi no Me Ga Toikaketeiru (Thanh Âm Trong Mắt Em). “Giải Đạo diễn xuất sắc nhất” thuộc về Kurosawa Kiyoshi (35 tuổi) với Spy no Tsuma.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."