Top Toda Erika - Sau tất cả, hạnh phúc đã mỉm cười

Toda Erika - Sau tất cả, hạnh phúc đã mỉm cười

Đăng vào ngày trong Tin tức 7273

Câu chuyện về Toda Erika của Death Note năm nào, không phải là những mạch cảm xúc thanh xuân xưa cũ, mà là chương đầu nối tiếp cho hình ảnh nữ thần Toda Erika hiện tại.

Chương tiếp theo của Toda Erika, không chỉ đến từ câu chuyện màn ảnh, mà còn ở ngoại hình, nhan sắc tăng theo tỉ lệ thuận của tuổi tác và một chuyện tình gây bất ngờ cho showbiz Nhật.

Khởi nghiệp người mẫu từ thơ ấu, thành công diễn xuất hồi đôi mươi

Sinh ra tại Hyogo – vùng đất cảng xinh đẹp quên lối về của Nhật Bản, từ tiểu học Toda Erika đã bắt đầu tham gia biểu diễn nghệ thuật cho đến khi tốt nghiệp trung học ở Kansai.

toda erika

Năm 15 tuổi, Toda Erika dấn thân vào showbiz, với tư cách người mẫu ảnh trên bìa tạp chí hàng tuần của Shonen Jump. Hai năm sau, con đường người mẫu của cô tiếp tục ghi điểm với khán giả bằng việc xuất hiện trong poster thứ 26 của chiến dịch Victor Koshien Poster. Và chỉ một năm sau đó, vào tháng 6 năm 2006, bộ phim Death Note đạt doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng đã trở thành một chủ đề nóng. Toda Erika xuất hiện trong nhân vật Misa – đây cũng là một trong những vai diễn để đời trong sự nghiệp của cô. Dù thành công công của Death Note live-action vượt biên giới Nhật Bản lan tỏa ra các nước khác, nhưng sự biến hóa của dàn diễn viên trẻ vấp phải không ít ý kiến chiều. Nhiều fan của nguyên tác cho rằng họ đã phá hỏng hình tượng của Raito, L, Misa... Thậm chí, Toda Erika còn bị nói là không phải Misa mà giống *** hơn. Nhưng mười năm sau, khi Death Note phiên bản mới ra mắt, người ta lại mang nó đi so sánh với tác phẩm mà Misa đã từng tham gia. Lúc này, dàn diễn viên trẻ ngày nào đã trở thành những cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé, và người ta nói họ chính là Raito, L, Misa... bước ra từ trang truyện (!). Chín người mười ý, nhưng chẳng ai có thể phủ nhận thành công của live-action từ doanh thu đến việc nó ra liền tiếp nhiều phần và rồi được khai thác tiếp sau ngần ấy năm. Cũng chẳng ai có thể phủ nhận được cô gái trẻ năm nào nay đã trưởng thành, diễn xuất thăng hạng qua rất nhiều vai diễn nặng ký khác và qua chính vai diễn Misa lúc còn trẻ và khi đã trưởng thành.

Từ đó về sau, Toda Erika “nên duyên” với hàng loạt vai lớn, chắc chắn không thể không nhắc đến Kanzaki Nao trong live-action đình đám Liar Game, nữ cảnh sát quyến rũ Kimoto Mami trong Boss, hay vai nữ cảnh sát thiên tài Toma Saya trong bom tấn chuyển thể SPEC…

Không chỉ tham gia vào các chế tác lớn, Toda Erika còn thu về kha khá giải thưởng trong sự nghiệp, chẳng hạn như Toma Saya và Nao giúp cô giành 2 giải thưởng Hàn lâm Nhật Bản cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Hơn cả đây cũng là những cột mốc đánh dấu một chặng đường chuyển từ người mẫu đóng phim sang diễn viên thực lực.

Nhan sắc “thiếu ổn định” nhưng khí chất là mãi mãi

Toda Erika là nữ thần xứ hoa anh đào sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu. Không thể phủ nhận tài năng của cô nàng, nhưng nhan sắc cũng là chủ đề gây nên nhiều tranh cãi.

Đầu tiên phải kể đến tin đồn cười hở lợi của Toda Erika ngày trước. Cô ấy từng chỉ đẹp khi… không cười. Nhưng Toda Erika của bây giờ không ai có thể nghi ngờ rằng nụ cười hiện tại trông thanh lịch hơn và tất nhiên số lượng fan hâm mộ cũng tăng lên dần đều.

lancome

Tiếp theo là tin đồn chỉ xinh đẹp khi lên phim. Toda Erika cũng khẳng định mình là người không có nhiều đồ trang điểm, và không nghĩ phấn son sẽ thay đổi mình nhiều như vậy. Nếu thử tìm kiếm hình ảnh mặt mộc của Toda trên mạng, chắc chắn sẽ khá bất ngờ. Vì quả thực, Toda Erika không có… chân mày. Nhưng bù lại thì cô sở hữu một làn da trắng không tì vết, đôi mắt to tròn. Minh chứng cho thấy năm 2018, Toda Erika trở thành nàng thơ Nhật Bản đầu tiên đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Pháp Lancôme.

Tin đồn thất thiệt nhất là khuôn mặt của Toda Erika đã thay đổi. Đơn giản vì Toda xuất hiện lần đầu tiên trong thế giới giải trí là hồi còn chưa dậy thì và bây giờ đã là năm thứ 18, nên việc gương mặt của cô thay đổi là hoàn toàn “phình phường”.

Thử so sánh Toda Erika của ngày hôm qua và Toda Erika hiện tại, thì chắc cân nặng của cô mới là điều lên xuống thất thường. Lúc tham gia Nobuta. wo Produce và Death Note, trông Toda còn có da có thịt, nhưng càng về sau thì cô càng khiến fan lo lắng vì quá gầy. Liệu cô có mắc chứng biếng ăn, mất ngủ triền miên vì áp lực trong công việc không? Thật may vì vào thời điểm hiện tại, Toda Erika đã làm fan phần nào an tâm hơn khi lên cân chút đỉnh, lấy lại nét rạng rỡ và đạt đến đỉnh cao nhan sắc với vẻ đẹp mặn mà. Bên cạnh đó, khí chất mới chính là điều đáng mộ nhất của Toda, xứng đáng nằm trong top những mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ nhất Nhật Bản.

Không có gì là sẵn có, chỉ có sự biến hoá không ngờ

Nhìn chung, Toda Erika không hẳn là sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo trời sinh, cũng chẳng phải tự thân có tài năng diễn xuất thiên bẩm. Mà là cô không ngừng cố gắng thay đổi, trở thành một tắc kè hoa đa dạng hình ảnh cá nhân và con đường sự nghiệp.

toma saya

Vào năm 2012, Toda Erika đã thu hút sự chú ý bằng cách cắt phăng mái tóc dài, vốn là thương hiệu của mình để phù hợp với vai diễn trong bộ phim truyền hình dài tập của đài NHK - Shotenin Michiru no Mi no Uebanashi. Cùng với vóc dáng gầy gò, Toda khiến fan vừa xót xa vừa bị thu hút trước màn hóa thân “thần sầu” của cô gái Michiru đột nhiên trúng vé số trị giá 200 triệu yên. Thế đấy, Toda Erika sẵn sàng hy sinh hình tượng đẹp đẽ mà ngay từ ban đầu gây dựng, cô thể hiện diễn xuất mạnh mẽ, cá tính khác hẳn trước đây trong vai nữ cảnh sát “độc thủ” Toma Saya…

Toda Erika còn biến hoá đa dạng hơn với hình tượng nữ diễn viên võ thuật trong bộ phim cổ trang Mugen no Junin. Một điều khá bất ngờ cho fan hâm mộ là do ảnh hưởng của cha và mẹ khi mở võ đường Shorinji Kempo, nên Toda Erika có kỹ năng “đánh đấm” từ nhỏ.

Tình duyên trắc trở nhưng hạnh phúc cũng đã mỉm cười

Tên tuổi của Toda từ lâu đã vượt qua phạm vi Nhật Bản, trở thành nghệ sĩ được săn đón ở cả điện ảnh và quảng cáo. Nghệ sĩ nổi tiếng hiển nhiên không thể thiếu những tin đồn hẹn hò, và cái tên Toda Erika lại là một trong những diễn viên bị gán mác “đa tình” khi có không dưới mươi ngôi sao nam được gán ghép với cô. Có thể kể đến Ayano Go, Kase Ryo, Narita Ryo… Trong đó, bằng chứng hẹn hò giữa Toda và Narita là rõ ràng nhất khi họ bị giới săn ảnh nhiều lần chụp được ảnh đang đi cùng nhau. Vào năm 2018, phóng viên tung hình cả hai đến đảo Cebu và đồn rằng họ sắp cưới, đây là "chuyến du lịch tiền hôn nhân". Rồi lại có tin đồn họ chia tay vào tháng 09/2019, đến tháng 10/2019 thì cả hai đều xóa toàn bộ Instagram cập nhật từ trước đến thời điểm đó. Tin đồn thì có thể là thật cũng có thể là giả, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, tuy nhiên khán giả có thể đoán rằng Toda Erika đã gặp nhiều trúc trắc trong chuyện tình cảm, cho đến ngưỡng 30, cô mới tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.

toda erika matsuzaka tori

Đó là một người bạn thân nổi tiếng không kém từ đóng chung hai bộ phim. Tuy nhiên, trong danh sách “người tình tin đồn” của Toda, báo giới tuyệt nhiên không nhắc đến cái tên này: Matsuzaka Tori. Chỉ đến khi họ thông báo kết hôn, truyền thông và fan hâm mộ mới vỡ òa trong hạnh phúc. Theo lời một người quen của Toda, họ hẹn hò được hai năm và cô đã chuyển đến căn hộ của Matsuzaka sống chung, phòng của hai người chỉ cách nhau một bức tường. Đấy là chỉ khi cả hai đã công khai mối quan hệ vợ chồng chính thức thì dân tình mới biết, chứ trước đó, chuyện tình yêu của họ được giữ kín, với bạn bè cũng không hé môi nửa lời, vì thế phạm vị hoạt động cũng bị thu hẹp. Đó là quan điểm tình yêu của Matsuzaka Tori mà anh đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015. Toda vốn là “đồng phạm” duy trì tình yêu thầm lặng này cho đến ngày nó có một happy ending.

Chuyện tình lặng lẽ ấy có bước ngoặt lớn khi bố của Toda Erika ra đi ở tuổi 65, khi đang xem tập cuối của Scarlet. Toda không giấu nổi sự thất thần khi biết tin cha qua đời đột ngột. Lúc này đây, Matsuzaka bình tĩnh ở cạnh bên Toda đang khóc như một đứa trẻ, và anh đã thưa chuyện với mẹ của Toda, ngỏ lời được kết hôn với con gái bà vào một tương lai rất gần.

Matsuzaka có một vai quan trọng vào tháng 4 còn Toda cũng đảm nhận vai chính vào tháng 7, thời điểm tổ chức hôn lễ, cặp đôi cực kỳ bận rộn. Họ cùng chọn ngày 10/12/2020, một ngày nắng đẹp để thông báo hôn sự. Có người đoán rằng vì ngày này phát âm là “một triệu lần một ngày”.

Ở tuổi 32, Toda Erika là nữ diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Mọi thứ ngỡ như trải hoa hồng là do cô ngay từ điểm xuất phát đã có nhan sắc nữ thần, tài năng trời phú? Không, Toda Erika đã tự tìm đến đỉnh cao nhan sắc và tài năng của mình, rút ngắn thời gian khẳng định sự nghiệp và hạnh phúc cá nhân. Toda Erika của ngày hôm nay, chính là như thế!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."