Hóng Kakegurui Part 2 vừa tung teaser, Fuji Ryusei nổi bật trong vai Shikigami Makuro

Kakegurui Part 2 vừa tung teaser, Fuji Ryusei nổi bật trong vai Shikigami Makuro

Đăng vào ngày trong Tin tức 1442

Trang web chính thức của Kakegurui Part 2, phần tiếp theo của movie live-action Kakegurui vừa tung trailer vào hôm nay. Phim dựa theo manga cùng tên của Kawamoto Homura.

Teaser cũng tiết lộ những tình tiết đầu tiên liên quan đến nhân vật mới của phần tiếp theo này, đó chính là thần bài Shikigami Makuro do Johnny’s West Fujii Ryusei đảm nhiệm.

Phần tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 5 này, vẫn giữ ekip cũ, dàn cast cũ, đồng thời bổ sung những gương mặt mới, trong đó nổi bật nhất là Fujii Ryusei. Trong teaser, ta có thể thấy Shikigami Makuro với mái tóc bạch kim huyền thoại, giọng nói trầm thấp đầy uy mãnh và nguy hiểm.

Makuro được mô tả là một kẻ nguy hiểm đã bị đuổi khỏi Học viện Tư thục Hyakkaou sau một sự cố xảy ra hai năm trước. Anh là một tay cờ bạc lão luyện với khả năng đặc biệt gọi là "gây mê" và khiến cả trường rơi vào hỗn loạn. Makuro có mái tóc bạch kim dài ngang vai rẽ sang một bên. Anh mặc áo khoác dài màu đen với giày ống có ren. Anh có một hình xăm bộ lạc trên bàn tay và cánh tay phải của mình. Anh cũng đeo các phụ kiện như chuỗi vòng cổ và một chiếc nhẫn.

Nguyên tác Kakegurui live-action được ra mắt trên tạp chí Gangan Joker của Square Enix vào tháng 03/2014, xoay quanh Học viện tư thục Hyakkaou, một học viện dành cho đặc quyền với chương trình giảng dạy rất đặc biệt. Khi bạn là con trai và con gái của những người giàu có nhất, thì năng lực thể thao hay sự thông minh trong sách không giúp bạn dẫn đầu. Còn cách nào tốt hơn để trau dồi những kỹ năng đó hơn là với một giáo trình nghiêm ngặt về cờ bạc? Tại Học viện tư nhân Hyakkaou, thắng làm vua thua làm giặc. Nhưng Jabami Yumeko đã thay đổi mọi thứ.

Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho một live-action 10 tập phát sóng tại Nhật Bản vào tháng 01/2018. Netflix đang phát trực tuyến bên ngoài Nhật Bản. Phần 2 được phát sóng vào tháng 03/2019. Phần movie live-action đầu tiên khởi chiếu vào tháng 05/2019. Part 2 ra mắt vào tháng 05/2021. Phần ngoại truyện của manga Kakegurui Twins (Saiki Katsura) cũng đang truyền cảm hứng cho một bộ live-action sẽ ra mắt trong năm nay.

Bộ truyện tranh chính đã truyền cảm hứng cho loạt phim hoạt hình truyền hình kéo dài từ tháng 07-09/2017. Bộ truyện được công chiếu bên ngoài Nhật Bản trên Netflix vào tháng 02/2018. Phần thứ hai của anime được công chiếu vào tháng 01/ 2019 và Netflix bắt đầu phát trực tuyến bộ phim vào tháng 06/2019.

Ngoài Kakegurui Twins, manga gốc cũng đã truyền cảm hứng cho hai manga và hai tiểu thuyết khác.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."