Hóng SPEED kỷ niệm 25 năm thành lập, không thể tái hợp vì cuộc sống cá nhân

SPEED kỷ niệm 25 năm thành lập, không thể tái hợp vì cuộc sống cá nhân

Đăng vào ngày trong Tin tức 465

Nhóm nhạc pop nổi tiếng đến từ Okinawa, SPEED, được thành lập khi cùng học Trường Diễn viên Okinawa mà tiền bối Amuro Namie và các thành viên của MAX đã từng theo học. Hoạt động tích cực từ khi mới lập nhóm đến cuối những năm 90 nhưng các thành viên về sau đã tập trung vào sự nghiệp riêng.

Bộ hộp kỷ niệm 25 năm có tựa đề SPEED MUSIC BOX - ALL THE MEMORIES- chứa tất cả các đĩa đơn, bài hát trong album và các bài hát chưa phát hành sẽ được phát hành vào ngày 13/01. Trước đây nhóm vẫn tổ chức các buổi concert tái hợp nhân dịp kỷ niệm như kỷ niệm 10 năm thành lập), nhưng lần này SPEED sẽ không biểu diễn chung do COVID-19 cũng như quá bận rộn với sự nghiệp cá nhân.

Imai Eriko là một chính trị gia của Đảng Dân chủ Tự do, từng vướng phải vụ bê bối khi có quan hệ với một chính trị gia đã có gia đình (về sau người này tiết lộ đang ly dị vợ). Shimabukuro Hiroko vẫn đang hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Arakai Hitoe (HITOE) đã kết hôn vào năm 2013. Uehara Takako tái hôn vào tháng 12/2018 và sinh con đầu lòng. Uehara dính bê bối vì kết hôn với TENN của nhóm ET-KING, người đã tự tử vào năm 2014, để lại một bức thư tuyệt mệnh cho biết nguyên nhân là do vợ anh ngoại tình với Abe Tsuyoshi (vì anh không thể có con). Gia đình người chồng quá cố đã lên tiếng tố cáo cô. Sau khi cô kết hôn với Ko Kazuya và sinh con trai đầu lòng, dù cuộc sống khá kín tiếng nhưng vẫn vấp phải chỉ trích từ cộng đồng mạng. Chồng mới của cô đã lên tiếng phản đối những lời bình luận đầy căm thù và rằng anh sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ vợ con, nhưng vị đạo diễn này đã buộc phải rời khỏi công ty. Về sau anh còn đề cập đến việc sẽ tìm đến cái chết. Hiện Uehara vẫn cập nhật trên mạng xã hội, đang theo học nhà thiết kế sân vườn nổi tiếng thế giới Ishihara Kazuyuki, theo đuổi sự nghiệp thiết kế cảnh quan.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."