Hóng Hanada Ryo tự tay đạo diễn phim ngắn chuyển thể manga Ranh Giới Quỷ

Hanada Ryo tự tay đạo diễn phim ngắn chuyển thể manga Ranh Giới Quỷ

Đăng vào ngày trong Tin tức 588

Hanada là 1 trong số 11 đạo diễn cho mùa đầu tiên của dự án loạt phim ngắn Mirrorliar Films.

Mirrorliar đã công bố danh sách đạo diễn đầu tiên cho dự án phim ngắn Mirrorliar Films vào thứ hai, trong đó có tác giả manga Hanada Ryo. Dự án phim ngắn sẽ là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò đạo diễn phim.

Mirrorliar

Các diễn viên Yamada Takayuki và Abe Shinnosuke, cũng như nhà sản xuất Ito Chikara đã bắt đầu Mirrorliar vào năm 2017, với mục tiêu hỗ trợ những người sáng tạo muốn thử làm phim ngắn. Dự án sẽ sản xuất một bộ sưu tập phim ngắn tập hợp thành những mùa phim, phần đầu tiên sẽ ra mắt vào mùa hè này, tiếp theo là phần thứ hai, thứ ba và thứ tư sẽ ra mắt cách nhau ba tháng. Dự án sẽ có tổng số tác phẩm của 36 người sáng tạo.

Các đạo diễn khác được công bố cho dự án bao gồm Ikeda Elaiza, Eda Yuka, Saito Takumi, Takemasa Haru, Matsui Daigo, Mishima Yukiko, Miyoshi Ayaka, Muro Tsuyoshi, Yamada Kana, Ri Toshio và Watanabe Daichi.

Hanada ra mắt bộ truyện tranh giả tưởng đen tối Devil's Line (Ranh Giới Quỷ ) trên tạp chí nguyệt san Morning Two cu3a Kodansha vào năm 2013 và kết thúc vào tháng 12 năm 2019. Hanada đã vẽ một bộ truyện tranh ngoại truyện gồm 5 phần được biên soạn thành tập thứ 14, xuất bản vào tháng 6 năm 2019. Vertical Comics xuất bản manga được in bằng tiếng Anh, và Kodansha Advanced Media đã phát hành manga dưới dạng kỹ thuật số ở Bắc Mỹ. Vertical Comics và Kodansha Advanced Media đã phát hành tập thứ 14 của manga cả bản in và bản kỹ thuật số vào tháng 3 năm 2020.

Anime chuyển thể từ manga đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 năm 2018. HIDIVE đã phát trực tuyến bộ truyện với phụ đề tiếng Anh khi nó được phát sóng. Công ty cũng đã phát trực tuyến bản lồng tiếng Anh như là chương trình đầu tiên trong sáng kiến "lồng tiếng" của mình, truyền bản lồng tiếng cho anime ngay sau khi chúng được công chiếu tại Nhật Bản. Sentai Filmworks đã cấp phép cho loạt phim này phát trực tuyến và video gia đình. Hulu cũng đang phát trực tuyến anime với phụ đề tiếng Anh và lồng tiếng Anh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."