Hóng YOSHIKI nhận được Huy chương Ruy băng xanh đậm

YOSHIKI nhận được Huy chương Ruy băng xanh đậm

Đăng vào ngày trong Tin tức 529

Có thông báo rằng YOSHIKI (X JAPAN) đã nhận được Huy chương với Ruy băng xanh đậm.

Huy chương này được trao cho những cá nhân đã có những đóng góp hào phóng bằng tiền cho sự hạnh phúc của công chúng. Tháng 4 năm ngoái, thông qua quỹ phi lợi nhuận Yoshiki Foundation America, YOSHIKI đã quyên góp 10 triệu yên cho Trung tâm Y tế và Sức khỏe Toàn cầu Quốc gia. Ngoài ra, anh ấy đã đóng góp 24.000 USD cho Bữa ăn trên bánh xe ở Los Angeles và 100.000 USD cho Quỹ cứu trợ COVID-19 do Học viện ghi âm và quỹ từ thiện MusiCares thành lập.

yoshiki

YOSHIKI cũng đã gửi những tấm lòng hảo tâm mỗi khi có thiên tai. Năm ngoái, ông đã quyên góp 10 triệu yên để hỗ trợ tái thiết cho Trận động đất ở Đông Nhật Bản. Để ghi nhận những nỗ lực của anh, anh đã được Forbes Asia bình chọn là 'Một trong 30 anh hùng làm từ thiện của châu Á' vào năm 2019.

YOSHIKI chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất biết ơn khi nhận được Huân chương danh dự này cùng với Dải băng xanh đậm. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục các hoạt động cứu trợ. Tôi cũng sẽ rất vui nếu các hoạt động của mình sẽ giúp lan tỏa vòng tròn từ thiện. Cảm ơn các bạn rất nhiều."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."