Hóng YOSHIKI hỗ trợ sức khỏe tâm thần tập trung vào việc nâng cao nhận thức và ngăn ngừa tự tử

YOSHIKI hỗ trợ sức khỏe tâm thần tập trung vào việc nâng cao nhận thức và ngăn ngừa tự tử

Đăng vào ngày trong Tin tức 353

Vào tháng 3 năm 2021, nhà soạn nhạc, nghệ sĩ piano, tay trống và trưởng nhóm nhạc rock X JAPAN, YOSHIKI đã quyên góp 100.000 đô la để hỗ trợ sức khỏe tâm thần cho MusiCares®, một đối tác của Recording Academy® và tổ chức từ thiện âm nhạc hàng đầu, để giúp những người sáng tạo âm nhạc và các chuyên gia trong ngành bị ảnh hưởng bởi trầm cảm, lo âu, ý nghĩ tự tử hoặc các mối quan tâm về sức khỏe tâm thần khác.

Đại dịch toàn cầu đã chứng kiến sự gia tăng trầm cảm và tự tử, bên cạnh việc mất việc làm, lưu diễn và làm việc trong tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Sức khỏe tinh thần và hạnh phúc là những vấn đề đặc biệt gần gũi với trái tim của YOSHIKI - như được ghi lại trong bộ phim tài liệu We Are X từng đoạt giải năm 2017 - trong đó kể chi tiết nghệ sĩ đối mặt với vụ tự tử trong gia đình và các bạn cùng nhóm.

yoshiki

YOSHIKI nói: “Nếu không có âm nhạc và sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi có thể dễ dàng tự kết liễu đời mình như những người thân thiết với tôi, bao gồm cả cha tôi và thành viên ban nhạc của tôi. Tôi không chỉ muốn đóng góp từ kinh nghiệm của mình mà còn cố gắng hỗ trợ những người có nhu cầu. Thật vinh dự khi được hợp tác chặt chẽ với MusiCares về những vấn đề này.

Khoản tài trợ hàng năm trị giá 100.000 đô la Mỹ của Quỹ Yoshiki cho MusiCares sẽ được sử dụng để giúp những người trong ngành công nghiệp âm nhạc cần hỗ trợ theo những cách sau:

Hỗ trợ các chuyên gia âm nhạc trong việc nhận liệu pháp tâm lý cá nhân, chăm sóc tâm thần, các dịch vụ điều trị nội trú và ngoại trú và trị liệu nhóm
Nội dung giáo dục sức khỏe tâm thần mở rộng sẽ có sẵn thông qua các hội thảo và hội thảo được cung cấp trong suốt cả năm
Tài trợ cho một hội thảo được kiểm duyệt hàng năm về Giáo dục và Phòng chống Tự tử
Ban hội thẩm sẽ bao gồm YOSHIKI, khách mời, nhà trị liệu, nhà giáo dục, nghệ sĩ và chuyên gia về giáo dục và ngăn ngừa tự tử, và sẽ được phát trực tiếp trên musicares.org

Laura Segura, Giám đốc Điều hành của MusiCares cho biết: “Chúng tôi rất cảm ơn YOSHIKI và Yoshiki Foundation America đã tiếp tục hỗ trợ MusiCares. Khoản tài trợ hàng năm này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp các dịch vụ sức khỏe tâm thần quan trọng cho những người mà chúng tôi phục vụ. Các nghệ sĩ, ban nhạc, sân khấu và đoàn lưu diễn và rất nhiều người khác trong ngành công nghiệp âm nhạc đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đại dịch. Chúng tôi có trách nhiệm hỗ trợ họ những dịch vụ cần thiết để giúp họ vượt qua những giai đoạn khó khăn này”.

YOSHIKI - nhà soạn nhạc, nhà sản xuất, nghệ sĩ dương cầm, tay trống rock được đào tạo bài bản và là trưởng nhóm nhạc rock X JAPAN - đã sống ở Los Angeles hơn 20 năm và sở hữu một phòng thu âm ở Hollywood. Là một nghệ sĩ hiếm hoi có nguồn gốc từ Mỹ và Nhật Bản, vị thế nghệ sĩ thế giới khiến anh ấy nhận thức được những thách thức không chỉ các quốc gia này mà còn cả ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu đang phải đối mặt.

Để ghi nhận những năm hoạt động từ thiện và tầm ảnh hưởng của anh ấy, YOSHIKI đã được chọn là một trong 30 Anh hùng từ thiện của Forbes Châu Á vào năm 2019. Trong tháng này, anh ấy cũng đã được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Danh dự. Hoạt động từ thiện của anh ấy bao gồm khoản quyên góp MusiCares® năm 2021 này, sau đó là 100.000 đô la anh đã quyên góp vào tháng 3 năm 2020, cũng như 100.000 đô la vào tháng 10 năm 2017.

Phim tài liệu âm nhạc hợp tác của YOSHIKI và Disney hiện đang phát sóng trên Disney + ở Hoa Kỳ TẠI ĐÂY. Anh ấy hiện đang thực hiện một số dự án âm nhạc và điện ảnh sẽ phát hành trong suốt năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."