Hóng BUMP OF CHICKEN Naoi Yoshifumi tiếp tục hoạt động sau bê bối gian lận

BUMP OF CHICKEN Naoi Yoshifumi tiếp tục hoạt động sau bê bối gian lận

Đăng vào ngày trong Tin tức 910

Vào tháng 9 năm 2020, tay bass của BUMP OF CHICKEN, Naoi Yoshifumi thông báo sẽ tạm ngừng các hoạt động sau khi tờ Bunshun tiết lộ rằng anh đã kết hôn nhưng có quan hệ tình cảm với phụ nữ khác.

Vụ bê bối không ảnh hưởng gì đến việc dừng các hoạt động của BUMP OF CHICKEN nói chung, họ tiếp tục với tư cách là nhóm 3 tạm thời và trong cùng tháng đó, họ đã phát hành một ca khúc mới có tên Acacia. Pokémon tie-in đã trở thành một hit khá lớn đối với ban nhạc, một MV hoạt hình đặc biệt cho ca khúc hiện có 45 triệu lượt xem trên YouTube và bản tải lên âm thanh trên kênh chính thức của họ đã có hơn 25 triệu lượt xem.

Hoạt động đầu tiên của Naoi Yoshifumi là xuất hiện trên chương trình radio BUMP OF CHICKEN PONTSUKA!! của các nhóm. Anh đã đưa ra một tuyên bố dài trên trang web chính thức của ban nhạc xin lỗi. Một số chuyên gia như sau:

Được thông tin vào tháng 9 năm ngoái rằng hành vi bất cẩn của tôi đã gây ra rất nhiều bất tiện cho người nghe, các thành viên, nhân viên và các bên liên quan khác của chúng tôi. Tôi muốn xin lỗi vì điều này. Tôi rất xin lỗi.

Tôi thực sự xin lỗi những người đã bị tổn thương vì tôi không thể đối phó với họ một cách chân thành vào thời điểm đó.

Khi bắt đầu điều này, tôi không thể đối mặt với sự thật vì sự non nớt và yếu đuối của mình, vì vậy tôi đã dành nhiều thời gian ở một mình. Tôi bận rộn với bản thân đến nỗi tầm nhìn của tôi bị thu hẹp và tôi không thể nhận thấy nhiều thứ khác nhau.

Đó là một tình huống đáng xấu hổ, nhưng tôi đã kiệt sức đến mức không thể gặp không chỉ các nhân viên mà còn cả các thành viên mà tôi đã làm bạn trong 30 năm. Tôi không nghĩ mình đủ điều kiện để chán nản hoặc kiệt sức vì đó là việc tôi đã làm, nhưng tôi không thể di chuyển vì cảm giác không biết phải làm gì và có nhiều suy nghĩ khác nhau.

Thực lòng tôi không biết liệu tôi có thể lấy lại được lòng tin của bạn hay không.

Ngay cả khi tôi không thể lấy lại nó trong một thời gian dài, tôi muốn đối mặt với chính mình, các thành viên và người nghe, và cung cấp các bài hát một cách thiện chí với tư cách là một thành viên của ban nhạc. Có thể tôi vẫn còn non nớt, nhưng tôi muốn truyền tải những suy nghĩ của mình đến người nghe từng chút một thông qua thái độ mới của mình.

Một ngày nào đó, khi những người đã rời bỏ âm nhạc của BUMP OF CHICKEN vì tôi sẽ quay trở lại, tôi muốn trở thành người chơi bass của BUMP OF CHICKEN.

Tôi muốn tiếp tục nỗ lực của mình để càng nhiều người có thể tha thứ cho tôi.

Tôi thực sự xin lỗi.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."