Hóng 3 bộ phim bén duyên cho Hayashi Kento và Oshima Yuko

3 bộ phim bén duyên cho Hayashi Kento và Oshima Yuko

Đăng vào ngày trong Tin tức 2076

Hayashi Kento không chỉ trao những kỷ niệm thời trung học cho Oshima Yuko mà còn giao phó hạnh phúc cả đời cho cô.

Vào sáng ngày 29/07/2021, nhiều trang báo đăng tin tức Hayashi Kento Oshima Yuko chuẩn bị kết hôn. Bản thân hai nghệ sĩ cũng đã ra thông báo xác nhận vào cùng ngày trên trang web cá nhân.

Hai người lần đầu tiên đóng chung trong movie Yamikin Ushijima-kun vào năm 2012. Trong thời gian đó, Hayashi Kento đã tiết lộ rằng oshimen (thành viên yêu thích) của anh ấy trong AKB48 là Oshima Yuko. Họ đã là bạn bè kể từ đó, nhưng trở nên thân thiết sau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình buổi sáng Scarlet của đài NHK (tháng 9 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020) và bộ phim truyền hình Kyojo của đài Fuji TV (tháng 1 năm 2020).

Nhân tin vui này, chúng ta hãy ngược dòng thời gian tìm hiểu những bộ phim họ từng tham gia nhé.

hayashi kento oshima yuko

Yamikin Ushijima-kun là loạt phim được chuyển thể từ manga cùng tên, xoay quanh Ushijima Kaoru, kẻ cho vay nặng lãi chuyên cung cấp dịch vụ vay nóng cho những người đang khao khát tiền mặt, chìm trong nợ nần và không có cách nào khác để kiếm tiền một cách hợp pháp. Điều kiện cho vay nóng là lãi suất 50 phần trăm sẽ được hoàn trả trong 10 ngày.

Yamikin Ushijima-kun lần đầu được chuyển thể vào năm 2010 trên truyền hình, đến năm 2012 thì ra mắt phim điện ảnh, đây cũng là bản live-action mà Hayashi Kento và Ushima Yuko lần đầu hợp tác. Năm 2014, TBS tiếp tục sản xuất mùa 2 và part 2 của movie. Năm 2016 thì sản xuất mùa 3 và part 3. Stardust Pictures cũng đã chốt hạ phần The Final vào cùng năm. Đây có vẻ là một trường hợp thú vị hiếm hoi của điện ảnh Nhật Bản khi có một loạt phim đều đặn được sản xuất xen kẽ drama và movie như thế này.  

Oshima Yuko đã giành được giải thưởng tại JAPAN CUTS với vai diễn Suzuki Mirai trong movie đầu tiên của Yamikin Ushijima-kun. Nhân vật của cô phải gánh món nợ mà mẹ vay của Ushijima Kaoru. Để trả món nợ của mẹ, Mirai bắt đầu làm việc tại quán cà phê hẹn hò. Trong khi đó, Ogawa Jun (Hayashi Kento) là một người đầy dã tâm và cũng là con nợ của Ushijima.

Trong một buổi họp báo công chiếu phim, các diễn viên được đặt tính huống sẽ thế chấp gì cho Yuko để vay tiền. Kento đã đưa ra một câu trả lời thật ngọt ngào: “Tôi sẽ trao cho cô ấy những kỷ niệm thời trung học của tôi. Thời trung học là quãng thời gian đẹp nhất và vui vẻ nhất trong đời tôi. Tôi muốn được trở lại thời đó. Không có gì mà tôi trân trọng hơn quãng thời gian đó.”

Sau lần bén duyên trong Yamikin Ushijima-kun vào năm 2012, Oshima Yuko Hayashi Kento thân thiết hơn khi đóng chung trong asadora Scarlet của đài NHK. Đó là câu chuyện của năm 2019. Vì là phim truyền hình buổi sáng nên phim dài đến 150 tập, kéo dài từ phát sóng từ tháng 9 năm 2019 đến tháng 3 năm 2020 trong khung giờ 8:00 - 8:15.


Trong lễ hội Setsubun, hai người tương tác rất nhiều

Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Kawahara Kimiko, sinh năm 1937 và là con cả trong gia đình có 3 chị em gái. Lớn lên cùng những kiến thức, kinh nghiệm và niềm say mê với đồ trang sức vùng Shigaraki, dần dần Kimiko bước vào thế giới gốm và trở thành nữ nghệ nhân tiên phong của nghề gốm.

Oshima Yuko vào vai Kumagai Teruko, con gái út của nhà làm gốm lớn nhất Shigaraki và là bạn cùng lớp của Kimiko. Cô có thể chơi đàn shamisen và khiêu vũ kiểu Nhật Bản. Cô là người có sự tự tin rất cao và có một mối quan hệ lạ kỳ với Kimiko. Cô sẽ tiếp tục kế thừa ngành làm gốm của ba mình.

Hayashi Kento vào vai Ono Shinsaku, con trai duy nhất của gia đình làm tạp hóa Ono, và cũng al2 bạn cùng lớp của Kimiko. Anh là một người yếu ớt và nhát cáy. Khi Kimiko quay lại từ Osaka, anh đột ngột thay đổi bản thân mình.

(c) Fuji TV

Cặp đôi được cho là đã bắt đầu hẹn hò từ mùa hè năm ngoái sau khi hoàn thành quá trình ghi hình cho Scarlet. Cũng trong năm 2019, họ tái hợp với phim Kyojo, nằm trong một khuôn khổ các chương trình hoạt kỷ niệm 60 năm của nhà đài Fuji TV. Cốt truyện xoay quanh một nhóm sinh viên trường cảnh sát. Giáo viên Kazama Kimichika của họ (Kimura Takuya) cực kỳ nghiêm khắc. Anh “sa thải” bất kỳ học sinh nào mà ông coi là không đủ tiêu chuẩn. Oshima Yuko đóng vai Kusumoto Shinobu, người trước đây từng làm điều phối viên nội thất và giữ vai trò cánh chim đầu đàn trong lớp. Hirata Kazumichi (Hayashi Kento) là con trai của một cảnh sát nhưng gặp khó khăn lớn nhất trong việc theo kịp lớp. Cũng giống hai phim trước, vai diễn của hai người không tương tác quá nhiều, mà chủ yếu tương tác với vai chính. Trong Kyojo 2, Hayashi Kento cũng không tham gia. Tuy nhiên, ngoài đời thực, mối quan hệ giữa hai người ngày càng tiến triển. Họ đã gặp cha mẹ đôi bên, thông báo kế hoạch kết hôn cho công ty và các đối tác.

oshima yuko hayashi kento

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, làng giải trí cũng lao đao bởi nhiều tin buồn, thì một tin tức tươi sáng như Hayashi KentoOshima Yuko chuẩn bị kết hôn có thể là một niềm vui tinh thần dành cho fan hâm mộ. Chúc cặp đôi ngày càng hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."