Top Seiyu thôi mà, có cần đẹp trai vậy không?

Seiyu thôi mà, có cần đẹp trai vậy không?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4114

Hiện tại đối với một seiyuu, ngoại trừ giọng nói thì ngoại hình cũng chiếm phần quan trọng, nếu chịu khó tìm tòi sẽ phát hiện có không ít seiyuu có ngoại hình không thua gì idol. Sau đây là 7 gương mặt, các bạn có thể tự chấm điểm cho vẻ đẹp của họ và thử xem mình đoán đúng bao nhiêu cái tên?

Seiyu

1.    Nói đến sự giống nhau giữa một seiyuu là một idol thì không thể không nói đến hai con  người này. Mỗi lần nhìn hình ảnh hoặc nghe một bài hát của Takky thì tôi liền nghĩ đến KENN, khuôn mặt hai người giống nhau đến 90%. Mấy ngày nay xem tin tức trên tivi, cũng không nhận ra ai là ai. KENN sinh ngày 24 tháng 3 năm 1982, nhóm máu A, quê tại Tokyo. Takky sinh ngày 29/3 năm 1982, nhóm máu A, quê cũng ở Tokyo. Hai người đều thuộc cung Bạch Dương. Đây có phải là quá trùng hợp?

Seiyu

2.    Vị trí thứ hai là Nobunaga Shimazaki và Koike Teppei. Khuôn mặt nhìn qua có nét không giống nhưng khi mỉm cười thì đặc biệt giống nhau, chưa từng thấy trên đời này có hai khóe miệng y khuôn như vậy.

Seiyu

Seiyu

3.    Vị trí thứ ba thuộc về Ono Yuki cùng nghệ sĩ hài Bibiru Oki. Điểm chung của hai người là kính mắt gọng đen, mọi người tuyệt đối đừng nhìn lầm nhé.

Seiyu

4.    Bạn có từng nghĩ đến có một khuôn mặt giống Nakamura Yuichi, nhưng người đó không phải là một nghệ sĩ, mà là kỳ sĩ cờ vây Sato Shinya, trong nháy mắt tôi còn tưởng Nakamura vừa chuyển nghề đấu cờ vây.

Seiyu
Không sai, anh ta đã đội tóc giả

5.    Furukawa Makoto và Ono Kensho, không biết vì đâu lại giống nhau như đúc.

Seiyu

6.    Ishikawa Kaito khi vừa vào nghề cũng được nhiều người nhận xét là một Oguri Shun thứ hai. Tôi cũng cảm thấy hai người đặc biệt giống nhau, nhất là khi mang kính.

Seiyu

7.    Vị trí cuối cùng, tuy là đàn ông nhưng họ có khuôn mặt xinh đẹp chẳng kém phụ nữ, đó là Kaji Yuki, anh chính là phiên bản nữ của nữ thần Sasaki Nozomi. Nếu nhìn lần đầu tiên sẽ không thấy giống nhưng càng nhìn lại càng giống.

Seiyu

8.    Mặt khác, cũng có gười nhận xát 2 seiyuu có khuôn mặt giống nhau như đúc là Akabane Kenji và Morishima Shuta. Bạn đoán xem, ai là Kenji và ai là Shuta trong bức ảnh này?

Seiyu
 

Dịch: Tiểu Ngư

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."